MU đề nghị Jesse Lingard hợp đồng mới, lương 130.000 bảng/tuần

{keywords}
MU được cho giữ Lingard ở lại Old Trafford

Daily Star cho hay, MU chuẩn bị đưa ra lời đề nghị giữ Jesse Lingard ở lại Old Trafford.

Lingard mất chỗ trong đội hình Quỷ đỏ, sang chơi cho West Ham theo dạng cho mượn ở nửa sau mùa giải vừa qua và góp sức lớn giúp đội bóng này (xếp thứ 6 Ngoại hạng Anh) có vé dự Europa League mùa sau.

Đội bóng của HLV David Moyes rất muốn giữ Jesse Lingard bằng việc mua đứt anh, nhưng được cho không đáp ứng nổi yêu cầu của MU cũng như mức lương 110.000 bảng/tuần cho ngôi sao 28 tuổi.

Jesse Lingard còn 1 năm trong thỏa thuận hiện tại với MU, và theo nguồn trên Quỷ đỏ sẽ đề nghị ký mới 3 năm, lương được hưởng là 130.000 bảng/tuần.

HLV Klopp yêu cầu Liverpool gia hạn 3 sao bự

{keywords}
HLV Klopp muốn Liverpool ưu tiên gia hạn 3 sao trụ cột này

Nhà cầm quân người Đức được cho yêu cầu lãnh đạo Liverpool ưu tiên giữ chân 3 ngôi sao chủ chốt bằng hợp đồng mới.

Jurgen Klopp đang lên kế hoạch cho mùa giải mới và không muốn có bất cứ sự bất ổn nào, nhất là khi việc mua mới không thể so với đối thủ nhiều tiền hơn như Man City hay Chelsea, MU.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Liverpool đang tiến hành gia hạn cho tiền vệ Fabinho, thủ thành Alisson và trung vệ Van Dijk.

“Ưu tiên của họ là sắp xếp hợp đồng mới cho Alisson Becker và Vigil van Dijk và hoàn tất càng sớm càng tốt. Họ cũng đang làm việc với trường hợp của Fabinho”.

Hiện Fabinho và Van Dijk vẫn còn 2 năm giao kèo với Liverpool, trong khi thỏa thuận của Alisson với đội chủ sân Anfield còn tới 3 năm nữa.

Dù vậy, Klopp muốn đảm bảo sự yên tâm cho mùa giải mới.

Barca chạy đua thông báo ký mới Messi trước 1/7

{keywords}
Barca tăng tốc đàm phán để có thể thông báo gia hạn 2 năm Messi trước 1/7

Lãnh đạo Barca đang cố gắng thúc đẩy để có thể thông báo giữ chân Leo Messi thành công trước khi hợp đồng hiện tại của đội trưởng số 10 hết hạn vào 1/7.

Không phải mọi thỏa thuận đã được thống nhất giữa đôi bên nhưng trong 24h qua, Barca được cho tăng tốc đàm phán gia hạn Messi.

Để giữ chân siêu Messi, Barca phải giảm hóa đơn tiền lương khoảng 200 triệu euro để đảm bảo các công bằng tài chính của La Liga.

Chủ tịch Joan Laporta rất vui với đề nghị hợp đồng mới 2 năm cho Messi.

L.H

Vì sao Barca gây sốc, mời Ronaldo về chơi cùng Messi

Vì sao Barca gây sốc, mời Ronaldo về chơi cùng Messi

Chủ tịch Joan Laporta lên ý tưởng ‘điên rồ’, tìm cách đưa Ronaldo về Nou Camp chơi bóng cùng Messi!