De Gea có thể rời MU vì lý do này

{keywords}
De Gea được dự báo sớm phải tìm đường rời MU vì Dean Henderson

Cựu thủ môn MU, Chris Turner cho rằng, Dean Henderson có thể buộc De Gea phải cân nhắc rời MU trong 12 tháng tới.

Tay giữ gôn tuyển Anh trở lại Old Trafford sau 2 mùa chơi ở Sheffield United theo dạng cho mượn với mục tiêu chiếm vị trí số 1 của De Gea.

Vừa qua, Dean Henderson có cơ hội vàng để ‘ghi điểm’ Solskjaer được bắt chính 6 trận liên tiếp khi De Gea về Tây Ban Nha để cùng bạn gái đón con đầu lòng.

Chris Turner tin rằng, nếu De Gea không được xếp bắt chính trở lại ở trận MU gặp Brighton vào ngày 4/4 tới đây thì có lẽ đó là dấu hiệu cho thấy Solskjaer chuyển hướng sang Henderson.

Tôi không chắc khi nào sự thay đổi xảy ra nhưng nếu Dean Henderson vẫn được bắt chính trận MU gặp Brighton sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế thì De Gea thật khó chiếm lại vị trí số 1”.

Cựu thủ môn này cho rằng, Dean Henderson có thể trở thành thủ môn của MU trong 10 năm tới. Và khi đó, De Gea cần tìm bến đỗ mới để có thời gian thi đấu.

Real Madrid từ chối ‘đón’ Ronaldo trở lại Bernabeu

{keywords}
Real Madrid không có ý định đưa Ronaldo trở lại Bernabeu

Tờ Marca cho hay, Ronaldo có thể muốn trở lại Real Madrid nhưng lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không có ý định đó.

Ronaldo xúc động với tình cảm người hâm mộ Real Madrid dành cho anh trong chuyến viếng thăm vào tháng 3 năm ngoái.

Do vậy, sau 3 mùa thất bại liên tiếp với Juventus ở đấu trường Champions League, siêu sao người Bồ nghĩ đến việc trở lại nơi mà anh đã 4 lần nâng cao danh hiệu cao quý này.

Người đại diện Jorge Mendes đã chính thức ‘có lời’ đến Real Madrid ít ngày trước khi Juventus xem xét bán anh vì tình hình tài chính khó khăn bởi Covid-19. Tuy nhiên, Kền kền không chào đón anh trở lại, sau khi đã cắt được khoản lương khổng lồ phải trả cho CR7.

Inter Milan bán Lukaku hoặc Lautaro Martinez vào hè này

{keywords}
Inter được cho sẽ bán Lukaku vào hè này

Theo Daily Star, Inter Milan tìm cách cân bằng tài chính vì Covid-19 nên xem xét bán Romelu Lukaku hoặc đối tác tấn công, Lautaro Martinez vào hè này.

Các đội bóng như Barca, Real Madrid, PSG cũng như Man City, Chelsea lập tức theo dõi sát tình hình.

Lukaku từ MU chuyển đến, đã thành công ở Serie A, ghi 42 bàn cho Inter Milan sau 62 trận đấu, góp công lớn giúp CLB đang dẫn đầu bảng.

Do đang đạt phong độ cao nên Inter Milan hy vọng có thể kiếm 100 triệu bảng từ Lukaku sau khi mua anh giá 76 triệu bảng từ MU vào hè 2019.

L.H