Tottenham trừng phạt Harry Kane nổi loạn, bỏ tập

{keywords}
Chủ tịch Levy không ngại mạnh tay với Harry Kane

Tờ Evening Standard cho hay, Tottenham sẽ có hành động trừng phạt với đội phó Harry Kane sau khi ‘nổi loạn’, bỏ tập hòng gây sức ép để được ra đi.

Theo nguồn trên, lãnh đạo Tottenham rất thất vọng vì hành xử của Harry Kane, đã không thèm đến hội quân trước mùa giải với đội theo lịch sau khi trở về từ kỳ nghỉ hậu EURO 2020.

Thông tin cho hay rằng, Tottenham thấy rằng không còn biện pháp nào khác ngoài việc trừng phạt Harry Kane vì đã vi phạm hợp đồng.

Án phạt cuối cùng được Tottenham đưa ra sẽ phụ thuộc vào thái độ tiếp theo của đội trưởng tuyển Anh. Nếu Harry Kane tiếp tục ‘đình công’, chắc chắn sẽ bị phạt nặng.

Trước đó, Harry Kane được loan báo đã bày tỏ nguyện vọng ra đi vào hè này với Chủ tịch Levy. Người đứng đầu Tottenham có hứa hẹn, nhưng thực tế thì dường như ông vẫn đang tìm cách cản lại.

Man City là điểm đến mong muốn của Harry Kane.

Diễn biến mới Jack Grealish về Man City

{keywords}
Jack Grealish muốn Man City nhanh chóng chốt hợp đồng

Đội trưởng Jack Grealish bắn tín hiệu sẽ ký gia hạn Aston Villa nếu Man City không nhanh chóng chốt thương vụ.

Tuyển thủ Anh được liên hệ rất nhiều việc chuyển đến Man City hè này, khi Sky Sports loan báo, đội bóng của Pep Guardiola chi 100 triệu bảng để phá vỡ điều khoản giải phóng hợp đồng.

Trong khi đó, Daily Mail cung cấp thêm, Jack Grealish đã trở lại tập luyện với Aston Villa. Và theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, tiền vệ này không loại trừ khả năng ở lại Villa Park.

“Tôi được hay trong tuần này thương vụ phải được quyết định. Nếu Man City không chốt ký Jack Grealish tuần này, anh ấy chuẩn bị ký hợp đồng mới Aston Villa.

Đây là tuần vô cùng quan trọng với cả Man City, Jack Grealish và Harry Kane. Trong những giờ tới tình hình sẽ rõ ràng hơn. Man City thực sự tự tin và bây giờ là lúc để hoàn thành thỏa thuận”.

Giorgio Chiellini gia hạn 2 năm Juventus

{keywords}
Giorgio Chiellini tiếp tục gắn bó Juventus thêm 2 năm

Đội trưởng Chiellini đã ký hợp đồng với Juventus đến hè 2023.

Thỏa thuận mới giữa 2 đôi bên có thời hạn 2 năm, được gã khổng lồ Serie A thông báo vào đầu tuần.

Sau chiến tích vô địch EURO 2020 cùng Italy, việc ở lại Juventus được cho là một phần quan trọng trong kế hoạch của chiến binh lão luyện Chiellini cho mục tiêu góp mặt ở World Cup 2022.

Dù đã ở tuổi 36 nhưng với tài năng và kinh nghiệm của Chiellini sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Allegri cho mục tiêu vô địch Serie A và Champions League.

L.H

Trippier thúc Atletico gật MU, Chelsea không từ bỏ Lukaku

Trippier thúc Atletico gật MU, Chelsea không từ bỏ Lukaku

Kieran Trippier thúc Atletico chấp nhận đề nghị của MU, Chelsea không từ bỏ Lukaku, Benzema ký mới Real Madrid là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 3/8.

Harry Kane làm loạn, không tập với Tottenham sau kỳ nghỉ

Harry Kane làm loạn, không tập với Tottenham sau kỳ nghỉ

Đội trưởng tuyển Anh đã không tham gia tập với Tottenham sau kỳ nghỉ vì đã có thỏa thuận ‘quý ông’ ra đi vào hè này.