MU tiếp cận ký sao Pedro Goncalves của Sporting Lisbon

{keywords}
MU nhăm nhe ký một cầu thủ khác của Sporting mang tên Pedro Goncalves

Bruno Fernandes được đánh giá là bản hợp đồng thành công nhất trong những năm gần đây của MU.

Và tiền vệ này đến từ Sporting Libon, nơi Cristiano Ronaldo cũng từ khoác áo trước khi cập bến Old Trafford.

Sporting Lisbon cho thấy là một ‘điểm đến’ tốt đẹp cho MU và đội bóng giàu thành tích nhất Ngoại hạng Anh được cho đang tiếp cận để ký một cầu thủ khác của CLB này: cầu thủ chạy cánh Pedro Goncalves.

Goncalves hiện 22 tuổi, gia nhập Sporting hè năm ngoái với khoản phí 5,85 triệu bảng từ FC Familicao.

Kể từ khi gia nhập Sporting, Goncalves đã ra sân 18 trận, góp mặt trực tiếp vào 15 bàn thắng cho đội trên mọi đấu trường.

Cầu thủ chạy cánh đầy triển vọng, mà chủ yếu chơi bên cánh phải góp công không nhỏ giúp Sporting đang đứng đầu giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Goncalves hiện dẫn đầu danh sách Vua phá lưới giải VĐQG Bồ Đào Nha, với 12 bàn, nhiều hơn 5 bàn so với người xếp sau là Sergio Oliviera (Porto, 7 bàn).

Dù mới gia nhập Sporting được hơn 6 tháng nhưng bởi phong độ ấn tượng nên Golcanves được không ít ông lớn châu Âu tăm tia sở hữu, trong đó có MU.

Chelsea chọn sai Thomas Tuchel thay Lampard

{keywords}
Theo Paul Merson, Chelsea đáng ra phải hẹn trước Pochettino thay vì bổ nhiệm Thomas Tuchel thay Lampard

Cựu danh thủ Paul Merson tin rằng, Chelsea đã sai lầm khi bổ nhiệm HLV Thomas Tuchel thay Frank Lampard.

Paul Merson hoài nghi việc Thomas Tuchel có thể trụ lâu ở Stamford Bridge và chỉ ra Pochettino mới là người phù hợp dẫn dắt Chelsea.

Ông cho rằng, đáng ra lãnh đạo The Blues phải liên hệ với Pochettino từ trước khi PSG tiếp cận mời về vào đầu tháng 1/2021, nếu như đã không có ý định cho Lampard thời gian để thể hiện khả năng.

Pochettino được ca ngợi khi dẫn dắt Tottenham và Southampton ở Ngoại hạng Anh, lên thay thế Tuchel làm thầy Neymar, Mbappe,… vào ngày 2/1.

Pochettino sẽ phù hợp với Chelsea hơn Thomas Tuchel. Là nhà cầm quân đã được chứng minh ở Premier League, Pochettino biết tất cả các cầu thủ và có thể tạo tác động ngay lập tức ở Chelsea.

Còn Tuchel có thể phải mất vài tháng để làm quen với giải đấu và tìm hiểu mọi thứ cần biết về đội hình của mình.

Tôi cũng nghĩ Pochettino thích dẫn dắt Chelsea hơn là ở PSG. Chắc chắn Pochettino thích trở lại London để cho Tottenham thấy rằng đã sai khi sa thải anh ấy”.

L.H