Dortmund giảm giá bán Jadon Sancho cho MU

{keywords}
Dortmund giảm giá bán Sancho nhưng MU giờ lại chuyển hướng các mục tiêu khác

Tờ Bild loan báo, Dortmund quyết định giảm giá bán Jadon Sancho.

Sau khi 4 lần từ chối lời đề nghị hỏi mua tuyển thủ Anh của MU hồi hè vừa qua, đại diện Bundesliga hiện giảm định giá Jadon Sancho.

Dortmund sẵn sàng bán Jadon Sancho hồi hè 2020, nhưng vì hét giá quá cao, tới 108 triệu bảng nên MU thất bại với mục tiêu hàng đầu của mình.

Nguồn trên cho hay, Dortmund hiện giảm giá chào bán Jadon Sancho xuống còn 88 triệu bảng.

Tuy nhiên, Bild cũng nói thêm, việc chuyển đến Old Trafford của Jadon Sancho đang trở nên khó xảy ra, khi MU chuyển hướng xem xét các mục tiêu khác.

Messi ra tay pháp lý vụ rò rỉ siêu hợp đồng

{keywords}
Messi bị chơi bẩn và anh quyết làm cho ra lẽ

Đội trưởng số 10 đang tiến hành vụ kiện pháp lý liên quan đến việc rò rỉ hợp đồng của anh với Barca được ký vào 2017.

Messi hết sức tức giận khi thấy thông tin chi tiết về hợp đồng của anh được ‘phơi bày’ trước thiên hạ, mà tiết lộ số 10 kiếm được hơn 555 triệu euro cho đến khi hết hạn vào tháng 6 tới đây.

Siêu sao người Argentina được cho sẽ nộp đơn tố cáo hình sự 5 người mà anh ‘tình nghi’ đã ‘tuồn’ tài liệu cho tờ El Mundo. Tất nhiên, Messi cũng sẽ kiện tờ báo này vì đã đăng tải chi tiết hợp đồng, trong khi không có sự cho phép của anh.

Theo Esports Rac1, 5 cái tên được Messi liệt kê tình nghi gồm, Josep Bartomeu (cựu Chủ tịch Barca) – người đã lên tiếng phủ nhận chuyện này, Carles Tusquets (Chủ tịch tạm quyền Barca), Jordi Mestre (cựu Phó Chủ tịch Barca), Oscar Grau (Giám đốc điều hành CLB) và Roma Punti (Trưởng ban Pháp chế của Barca).

Chỉ 5 người này mới có quyền truy cập vào hợp đồng của Messi, và anh nghi ngờ một đó trong số họ đã tiết lộ cho El Mundo.

L.H