Siêu máy tính dự đoán Man City vô địch, MU tụt bậc

{keywords}
Man City được siêu máy tính dự đoán tiếp tục làm bá chủ bóng đá Anh, Chelsea xếp thứ 2, còn MU xuống vị trí thứ 4

NSN chia sẻ dự đoán của siêu máy tính do Betting Expert thực hiện về mùa giải Premier League 2021/22 chuẩn bị khai màn, với niềm vui mang đến cho thầy trò Pep Guardiola.

Cụ thể, siêu máy tính dự đoán Man City sẽ bảo vệ thành công chức vô địch Ngoại hạng Anh, trong khi MU thì tụt vài thứ hạng – xuống hạng 4 chung cuộc.

Còn Chelsea và Liverpool lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3.

MU và Solskjaer chắc chắn không thích điều này, khi họ trải qua mùa hè mua sắm rầm rộ nhất trong nhóm ‘Big Six’ Premier League tính cho tới lúc này, khi có 2 hợp đồng như ý là Jadon Sancho và Raphael Varane.

Và Solskjaer còn cho biết, việc mua sắm hè này của họ chưa kết thúc.

Trong khi Chelsea cũng được cho sẽ rất lợi hại mùa tới dưới thời Thomas Tuchel, người tuyên bố sẽ đua vô địch cùng Man City.

Pep Guardiola xác nhận dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh

{keywords}
Pep Guardiola xác nhận Man City sẽ dùng đội hình 2 đá Siêu Cúp Anh

Thuyền trưởng Man City xác nhận, sẽ dùng đội hình 2 ở trận tranh Siêu Cúp Anh với Leicester City lúc 23h ngày 7/8 tới đây.

Nhà vô địch Premier League, Man City sẽ gặp đội vô địch FA Cup, Leicester trong trận mở màn mùa giải của Anh tại Wembley vào thứ Bảy tới đây.

Với việc một số ngôi sao đội 1 chỉ mới vừa trở lại tập luyện trước mùa giải sau kỳ nghỉ muốn hậu EURO 2020 và Copa America, Pep Guardiola không có ý định tung ra đội hình mạnh nhất cho trận đấu.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha sớm xác nhận “Man City sẽ đấu Leicester bằng đội hình 2 và chúng tôi sẽ tập luyện để chuẩn bị”.

Harry Kane đã nói lời tạm biệt đồng đội Tottenham

{keywords}
Harry Kane được cho đã tạm biệt Tottenham từ cuối mùa qua

Đội trưởng tuyển Anh được cho đã nói lời tạm biệt với Tottenham sau khi kết thúc chiến dịch vừa qua, trước khi ‘đình công’ để được ra đi.

Chia sẻ trên The Done Deal Show, nhà báo Dean Jones cho hay rằng, các đồng đội ở Tottenham không hy vọng Harry Kane sẽ trở lại trước mùa giải sau khi anh đã có cử chỉ tạm biệt hồi cuối mùa.

Tuy nhiên, Dean Jones cho hay thêm, việc chuyển nhượng đến Man City của Harry Kane còn mông lung do phía nhà vô địch Ngoại hạng Anh chưa có thái cụ thể, dù chân sút 28 tuổi đã ‘nổi loạn’ bằng cách bỏ tập.

L.H

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel mạnh tay

Sếp bự MU cảnh báo Solskjaer, Thomas Tuchel gạt 10 cầu thủ Chelsea, Liverpool hãy mang về Insigne và Verratti là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 4/8.

Jack Grealish nhắn Man City, Tottenham trừng phạt Harry Kane

Jack Grealish nhắn Man City, Tottenham trừng phạt Harry Kane

Tottenham trừng phạt Harry Kane vì đình công đòi đi, Jack Grealish nhắn Pep Guardiola và Man City, Chiellini gia hạn Juventus là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/8.