MU tiến sát kỷ lục 34 năm

Đội bóng của Solskjaer gặp ác mộng ở Old Trafford mùa này, nhưng lại có kết quả rất tốt khi chơi trên sân khách tại Premier League.

{keywords}
MU đang có chuỗi 4 trận thắng sân khách liên tiếp

Cụ thể, MU thắng cả 4 trận sân khách từ đầu mùa, lần lượt trước Brighton, Newcastle, Everton và Southampton.

Vào 0h30 ngày 6/12, MU đấu trên sân West Ham và nếu tiếp tục ca khúc khải hoàn, đội hình Quỷ đỏ hiện tại sẽ san bằng kỷ lục 34 trước (MU mùa giải 1985/86) – thắng 5 trận sân khách liên tiếp.

Đội trưởng Harry Maguire cho hay, các kỷ lục không mang tính chất quan trọng với anh, mà điều cốt hơn cả là MU thắng, cho dù là ở bất cứ đâu.

Ông trùm Perez trả giá đắt vì bán Ronaldo

{keywords}
Chủ tịch Perez và Real Madrid đang phải trả giá vì bán Ronaldo

Cựu Chủ tịch Real Madrid, Ramon Calderon cho rằng, người đứng đầu ở Bernabeu hiện tại – Florentino Perez đã và đang phải trả giá vì đã bán Ronaldo cho Juventus.

Ronaldo hiện đang ở mùa giải thứ 3 với Juventus, vẫn cho thấy là một trong những chân sút hàng đầu.

Calderon phát biểu trên Alarabi Alijadeed: “Ông ta đã phạm sai lầm lớn với Cristiano Ronaldo. Cái dở nhất của Perez là bỏ ngoài tai những lời khuyên.

Trong chuyện này, Perez liên tục đưa ra những bình luận về Ronaldo, dẫn đến mối quan hệ giữa họ không được tốt.

Cuối cùng, ông ta quyết định bán cậu ấy và Ronaldo vẫn đang cho thấy phong độ tuyệt vời ở Juventus, khẳng định vẫn là một trong những chân sút cự phách thế giới. Ronaldo có thể chơi thêm 3 hoặc 4 năm nữa một cách dễ dàng”.

Barca chặn MU ký Dembele

{keywords}
Barca đang đàm phán gia hạn Dembele

ESPN cho hay, Barca đang mở các cuộc đàm phán với Ousmane Dembele về việc gia hạn hợp đồng, hòng chặn đứng ý đồ ve vãn của MU.

Nguồn trên khẳng định, Barca biết rằng MU vẫn quan tâm đến Dembele sau khi hỏng thương vụ hồi hè. Tuy nhiên, hiện đội bóng xứ Catalan đang thương thảo, tiến tới gia hạn cầu thủ người Pháp, nên có vẻ MU sẽ lỡ cầu thủ chạy cánh, lần nữa.

Dembele cập bến Nou Camp vào 2017, với giá đắt đỏ 117 triệu bảng từ Dortmund. Tuy nhiên, cầu thủ này chật vật ở Barca và hồi hè tưởng như đã ra đi khi nhà báo uy tín Fabrizio Romano tiết lộ, MU đàm phán đưa Dembele sang Anh theo dạng cho mượn.

Nhưng cuối cùng điều này đã không xảy ra, với lý do được cho Dembele đổi ý, ở lại.

L.H