Nhà Glazer quyết bám trụ MU, bất chấp biểu tình

{keywords}
Bất chấp phản đối, nhà Glazer được cho sẽ không từ bỏ quyền sở hữu MU

Guardian cho hay, những ông chủ người Mỹ - nhà Glazer sẽ không từ bỏ quyền sở hữu CLB MU, bất chấp sự phản đối ngày càng gia tăng.

Theo nguồn trên, nhà Glazer sẽ phớt lờ những chống đối từ người hâm mộ, mà gần nhất là biểu tình ở Old Trafford khiến trận MU tiếp Liverpool, vòng 34 Ngoại hạng Anh vào Chủ nhật bị hoãn lại.

Các ông chủ người Mỹ hướng đến mục tiêu thực hiện tầm nhìn dài hạn: biến MU trở thành CLB 10 tỷ USD (7 tỷ bảng) đầu tiên trên thế giới, với mức hiện tại ở khoảng 4,23 tỷ USD (3,05 tỷ bảng).

Ông chủ Abramovich bật đèn xanh Chelsea ký lại Lukaku

{keywords}
Chelsea hạ quyết tâm mua lại Lukaku

Daily Star loan báo, tỷ phú người Nga, Roman Abramovich đã duyệt ngân sách cho Chelsea tiến hành mua lại Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Lukaku có mùa giải ấn tượng, góp công lớn cùng Inter Milan lật đổ sự thống trị của Juventus, để vô địch Serie A 2020/21.

Kể từ khi rời MU sang Italia chơi bóng vào hè 2019, Lukaku đã đóng góp 61 bàn thắng trong 92 lần ra sân cho đội bóng áo xanh – đen.

Điều đó đã thôi thúc đội ngũ Chelsea ký lại Lukaku một lần nữa – từng thuộc về CLB từ 2011-2014 nhưng chủ yếu cho mượn và sau đó bán đứt cho Everton, và được ông chủ Abramovich duyệt chi phí.

Nguồn tin cho hay, HLV Thomas Tuchel đã mất niềm tin vào Timo Werner và muốn chiêu mộ 1 tay săn bàn đã chứng tỏ được ở Premier League. Và Lukaku chính là mục tiêu lý tưởng.

HLV Mikel Arteta sớm nhận cảnh báo

{keywords}
HLV Mikel Arteta được trao cơ hội nhưng nếu đầu chiến dịch tới Arsenal còn ì ạch thì trợ lý cũ của Pep Guardiola có thể mất việc

Theo talkSPORT, HLV Mikel Arteta có thể chỉ có 10 trận đấu trong mùa giải tới để cữu vãn công việc tại Arsenal.

Pháo thủ hiện đang đứng giữa BXH Ngoại hạng Anh và cơ hội cuối cùng của họ để lấy vé dự sân chơi châu Âu mùa sau là vô địch Europa League.

Arsenal đang bị Villarreal dẫn 2-1 ở lượt đi và nhiều khả năng sẽ phải chạm trán MU (đội thắng Roma 6-2 ở bán kết lượt đi), nếu giành vé vào chung kết.

Lãnh đạo Arsenal được cho tạo cơ hội cho HLV Arteta tiếp tục cải thiện các cầu thủ trẻ của CLB và cũng như tạo điều kiện cho mua sắm ở chuyển nhượng hè này.

Tuy nhiên, nếu Arsenal tiếp tục ì ạch trong 10 trận đầu thì Mikel Arteta có thể bị sa thải.

L.H