Ronaldo 40 tuổi vẫn ghi bàn sòn sòn

{keywords}
Ronaldo được dự đoán 40 tuổi thì vẫn ghi bàn sòn sòn

Cựu danh thủ Antonio di Natale dự đoán, một người đầy tham vọng chiến thắng như Ronaldo thì có đến 40 tuổi vẫn ghi bàn sòn sòn.

Ronaldo đánh dấu 750 bàn thắng trong sự nghiệp với pha lập công vào lưới Dynamno (Juventus thắng 3-0) ở vòng bảng Champions League hôm giữa tuần.

Và di Natale tin rằng, Ronaldo còn hết sức lợi hại trong những năm tới: “Ronaldo và Messi đã ghi nhiều bàn thắng hơn bất kỳ ai. Ở Italia, Ronaldo chứng tỏ những gì đã làm tại Real Madrid, MU và mọi nơi anh ấy đã đến.

Ronaldo đảm bảo 30-35 bàn thắng/mùa. Anh ấy tập luyện chăm chỉ, cải thiện và tạo ra sự khác biệt. Ngay cả khi Ronaldo đã 40 tuổi thì vẫn sẽ tiếp tục ghi rất nhiều bàn thắng”.

Lampard mong được ông chủ Abramovich ‘thưởng’

Frank Lampard bày tỏ mong muốn được trở thành một phần trong kế hoạch tương lai dài hạn của Chelsea, khi chuẩn bị bước vào 18 tháng cuối trong hợp đồng.

{keywords}
Lampard mong được dẫn dắt Chelsea lâu dài

Cầu thủ ghi bàn mọi thời đại của sắc áo xanh, đã được chọn ngồi vào ‘ghế nóng’ của CLB vào năm ngoái, đã cùng Chelsea kết thúc hạng 4 Premier League cũng như vào chung kết FA Cup.

Mùa hè vừa qua, Lampard được ông chủ Abramovich hậu thuẫn chi hơn 250 triệu bảng để cựu danh thủ bổ sung sức mạnh đội hình và đang gặt những kết quả khả quan.

Hợp đồng Lampard sẽ hết hạn vào hè 2022 và huyền thoại Chelsea muốn tiếp tục được gắn bó lâu dài hơn với CLB này.

“Bây giờ tôi rất muốn trở thành một phần kế hoạch dài hạn ở đây. Tôi là một người may mắn khi được dẫn dắt CLB mà tôi yêu thích và là lẽ sống của tôi. Vì vậy, tất nhiên tôi muốn tạo nên thành công và ở đây lâu nhất có thể”.

Mbappe sẽ rời PSG nếu Messi đến Barca

{keywords}
Mbappe sẽ rời PSG nếu Messi đến

Nguồn Le Parisien loan báo, Mbappe sẽ đưa ra quyết định tương lai trong vài tháng tới.

Trước đó, Giám đốc thể thao PSG, Leonardo xác nhận, CLB đang tiến hành đàm phán về hợp đồng mới với Neymar, Mbappe.

Tuy nhiên, tình hình nóng vài ngày qua sau khi Neymar chắc nịch nhất định sẽ chơi với Messi mùa tới. Nhà báo uy tín người Pháp, Daniel Riolo sau đó chắc nịch rằng: “Messi sẽ là cầu thủ của PSG vào năm 2021”.

Thông tin từ tờ AS cho hay, Mbappe có thể xem xét… ‘hi sinh’ rời PSG để CLB đưa Messi về đá với Neymar!

Nếu Mbappe rời sẽ là tin vui cho các đội luôn theo sát cầu thủ này như Liverpool, Real Madrid,… Có thông tin, chân sút tuyển Pháp chỉ ‘kết’ về đội của Zidane.