MU chuyển hướng sang hậu vệ Cristian Romero

{keywords}
MU quan tâm ký Cristian Romero

Nguồn La Gezzetta dello Sport loan báo, MU đã chuyển sự tập trung sang hậu vệ Cristian Romero của Juventus, trong nỗ lực tìm kiếm 1 trung vệ mới.

Solskaer muốn tìm một đối tác lâu dài cho đội trưởng Harry Maguire, khi những Eric Bailly và Victor Lindelof chưa thực sự khiến ông yên tâm.

Và theo nguồn trên, Cristian Romero đang được MU xem xét một cách nghiêm túc sau khi cầu thủ này gây ấn tượng dưới dạng cho mượn trong màu áo Atalanta.

Romero là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất Serie A mùa bóng vừa qua, giúp Atalanta giữ sạch lưới 7 trận trong chặng đường cán đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc.

Atalanta có quyền lựa chọn mua đứt tuyển thủ Argentina với giá 21,5 triệu bảng. Tuy nhiên, có thông tin MU sẵn sàng đưa ra lời đề nghị 39 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi.

MU được cho có kế hoạch bổ sung 4 bản hợp đồng mới hè này, trong đó có mục tiêu trung vệ Raphael Varane (Real Madrid).

Lộ điều khoản Barca gia hạn Messi

{keywords}
Trong thỏa thuận ký mới với Barca được cho có việc Messi sang Inter Miami chơi 2 năm trước khi trở lại Nou Camp làm đại sứ toàn cầu

Tờ Sport cho hay, Messi hiện đã đồng ý các điều khoản với Barca và thông báo gia hạn sẽ sớm được công bố.

Việc Barca có chủ tịch mới là Joan Laporta cùng việc người bạn thân Sergio Aguero từ Man City đến Nou Camp, đã thuyết phục Messi ở lại.

Trong hợp đồng ký mới, Messi được chơi sẽ chơi 2 năm nữa ở Barca, trước khi có thêm 2 mùa bóng cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của mình ở Inter Miami – đội bóng của cựu danh thủ David Beckham.

Sau đó, Messi sẽ trở lại Barca và làm việc với tư cách là đại sứ toàn cầu của CLB trong những năm tiếp theo.

Juventus sẵn sàng bán Ronaldo

{keywords}
Juventus sẵn sàng bán Ronaldo nếu nhận được lời đề nghị phù hợp

HLV Allegri mới trở lại với Juventus thay Pirlo, đã có cuộc họp với các lãnh đạo CLB để thảo luận vệ kế hoạch chuyển nhượng cũng như tương lai của Cristiano Ronaldo.

Siêu sao người Bồ được đồn sẽ rời Juventus vào hè này, khi còn 1 năm trên hợp đồng, với các thông tin PSG sẽ trải thảm mời về một khi Mbappe sang Real Madrid.

Goal cho hay, Juventus sẵn sàng cho sự ra đi của Ronaldo, nếu nhận được lời đề nghị phù hợp.

HLV Allegri muốn tình hình Ronaldo được giải quyết nhanh chóng, cũng như muốn rõ ràng có thể bổ sung những vị trí nào trong đội hình.

L.H

MU chiêu mộ Danny Ings, Ronaldo về PSG thay Mbappe

MU chiêu mộ Danny Ings, Ronaldo về PSG thay Mbappe

MU chiêu mộ Danny Ings, Ronaldo sang PSG nếu Mbappe gia nhập Real Madrid, Man City bán Bernardo Silva là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 4/6.

Ronaldo viết tâm thư, như lời chia tay Juventus

Ronaldo viết tâm thư, như lời chia tay Juventus

Siêu sao người Bồ cho biết đã đạt được mục tiêu đề ra khi sang chơi ở Serie A, trong một tâm thư dài như lời chia tay Juventus.

Sergio Aguero hứa cùng Messi làm điều lớn lao cho Barca

Sergio Aguero hứa cùng Messi làm điều lớn lao cho Barca

Chân sút Argentina tin chắc Messi sẽ gia hạn Barcelona, đề cùng nhau mang về những thành công cho đội bóng xứ Catalan.