MU đề nghị ký dài hạn với Phil Jones

Theo Metro, trung vệ Phil Jones sẽ được MU đề nghị một bản hợp đồng mới nhằm ngăn cảnh "mất trắng" anh vào cuối mùa.

{keywords}
MU được cho đề nghị ký dài hạn với Phil Jones

Hợp đồng của Phil Jones với Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào tháng 7 này, kèm theo tùy chọn thêm 12 tháng. Tuy nhiên, theo nguồn trên, MU thậm chí còn cung cấp cho hậu vệ 26 tuổi bản ký mới dài hạn để bảo vệ khoản "đầu tư" vào anh.

Lãnh đạo MU hiểu rằng, Jones sẽ không thiếu những lời đề nghị tại Premier League cũng như các đối thủ ngoài nước, nếu có thể ra đi tự do vào hè này và định giá anh ở mức khoảng 20 triệu bảng.

Phil Jones gia nhập sân Old Trafford hồi 2011 với giá 17 triệu bảng, hồi sinh phần nào dưới thời Solskjaer. Bản thân trung vệ này cũng thể hiện mong muốn tiếp tục được chơi cho Quỷ đỏ nhưng thừa nhận, quyết định là ở lãnh đạo MU.

Cho dù giữ Phil Jones bằng hợp đồng dài hạn thì MU vẫn quyết tâm mang về 1 trung vệ vào hè này và ngôi sao của Napolo, Kalidou Koulibaly chính là mục tiêu số 1. Marcos Rojo dự kiến sẽ ra đi vào cuối mùa và MU sẽ sử dụng số tiền có được cùng ngân sách chuẩn bị để tậu Koulibaly.

Jordi Alba sẵn sàng đến Old Trafford

Don Balon loan báo, hậu vệ trái của Barcelona, Jordi Alba sẵn sàng xem xét lời đề nghị từ các CLB như Manchester United.

{keywords}
Jordi Alba mở cửa đến MU

Theo nguồn trên, Jordi Alba hiện có tâm lý "bất ổn" ở Nou Camp, khi thấy CLB cứ nhăm nhăm vào việc đẩy mạnh các cuộc đàm phán về hợp đồng với Leo Messi, trong khi bản thân anh gần hết hạn thì lại không thấy Barca đếm xỉa.

Các tin tức cho hay, Alba đã được MU và Man City tiếp cận. Và mặc dù trước đó hậu vệ 29 tuổi "phớt lờ" nhưng giờ có thể xem xét lại nếu được đề nghị một lần nữa, bởi thất vọng với CLB, khi cứ quá ưu ái Messi.

Với MU lúc này thì Jordi Alba không phải là mục tiêu ưu tiên, bởi phong độ tốt của Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái mùa này.

Tuy nhiên, Alba cho thấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới ở vị trí này trong nhiều năm qua, và nếu MU quan tâm thì ngôi sao Barca sẽ giúp ích không ít với những kinh nghiệm có được.

L.H