MU lộ kế hoạch mua sắm hè 2021

Nếu những ai chờ đợi MU mua sắm lớn hè năm nay hẳn sẽ hơi thất vọng khi nghe Solskjaer lên tiếng về kế hoạch chuyển nhượng của Quỷ đỏ.

{keywords}
Solskjaer xác định, đội hình MU sẽ 'không có những thay đổi lớn' ở chuyển nhượng hè 2021

MU đã chi 76,6 triệu bảng cho 4 cầu thủ, trong đó có Van de Beek, Alex Telles và ký với Cavani theo dạng tự do ở phiên chợ hè 2020.

Danh sách trên được loan báo, không có ai nằm trong ưu tiên mua sắm của Solskjaer. Đó là lý do MU hiện được cho vẫn còn để ý đến Jadon Sancho (Dortmund) cũng như kế hoạch mang về 1 trung vệ chơi cạnh Harry Maguire.

Thêm vào đó luôn có khả năng Paul Pogba ra đi vào mùa hè, nên 1 tiền vệ cũng được ưu tiên, với Jack Grealish (Aston Villa).

Tuy nhiên, MU mất 118,1 triệu bảng Anh ở doanh thu 2020 do đại dịch Covid-19 và Solskjaer thừa nhận, điều này có thể ảnh hưởng đến việc mua sắm của họ ở hè 2021.

Tôi nghĩ, chúng tôi vẫn đang lên kế hoạch cho mua sắm. Nhưng đại dịch Covid-19 đã thay đổi thị trường chuyển nhượng, thay đổi thế giới và nó có thể ảnh hưởng đến những gì chúng ta có thể làm.

Tôi cảm thấy, MU đã có những mua sắm tốt trong vài kỳ chuyển nhượng gần đây và nó không giống như những thay đổi mua bán mà chúng tôi cần thực hiện”.

Chelsea âm mưu ‘hớt tay trên’ David Alaba

{keywords}
Chelsea tiếp cận đưa David Alaba về Stamford Bridge

Bất chấp những tin đồn chuyển nhượng đến Real Madrid, David Alaba vẫn chưa xác nhận kế hoạch mùa hè của mình.

Hậu vệ Bayern Munich hết hạn hợp đồng vào cuối mùa giải và dự kiến sẽ tới thủ đô Tây Ban Nha, khoác áo Kền kền trắng.

Nhưng tờ Guardian cho hay, HLV Thomas Tuchel là một người rất ngưỡng mộ Alaba và tân thuyền trưởng Chelsea được cho có kế hoạch ký hợp đồng với cầu thủ này.

Ngoài ra, nhà cầm quân người Đức còn nhắm tới trung vệ Dayot Upamecano của Leipzig.

Thomas Tuchel sau khi bị PSG sa thải, mới được Chelsea bổ nhiệm thay Lampard gần đây và chưa để thua (2 thắng 1 hòa) sau 3 trận đầu cầm quân.

Vào 02h15 ngày 8/2, The Blues có chuyến làm khách Sheffield United, vòng 23 Premier League.

L.H