MU gọi, Kieran Trippier đáp lời

{keywords}
Kieran Trippier được cho nói với các đồng đội tuyển Anh, anh muốn gia nhập MU hè này

Tờ Mirror cho hay, hậu vệ của Atletico Madrid, Kieran Trippier đã nói với các đồng đội tuyển Anh rằng, anh muốn gia nhập MU vào hè này.

Cầu thủ 30 tuổi dù có một khoảng thời gian dính án treo giò vì vi phạm luật cá cược, nhưng đã trải qua mùa giải ấn tượng, đóng vai trò quan trọng nơi hàng thủ trong chiến tích vô địch La Liga của Atletico.

HLV Solskjaer được cho xác định Kieran Trippier là cầu thủ lý tưởng mang lại sự cạnh tranh cho Aaron Wan-Bissaka ở vị trí hậu vệ phải trong mùa tới.

Phía Quỷ đỏ đã có những động thái thăm dò đầu tiên đến Trippier và nhận phản ứng tích cực.

Theo Mirror, hậu vệ này đã nói với các đồng đội Tam sư trong lúc chuẩn bị cho VCK EURO 2020, rằng anh rất muốn gia nhập MU vào hè này.

Kieran Trippier hiện vẫn còn 2 năm trong hợp đồng với Atletico Madrid.

Man City chi 60 triệu euro ‘cướp’ Nuno Mendes

{keywords}
MU có mối quan hệ Bruno Fernandes với Mendes, nhưng Man City sẵn sàng chi bạo hơn để sở hữu sao trẻ Sporting

A Bola loan báo, Man City đang vượt lên trên các đối thủ như Chelsea, MU và Real Madrid trong cuộc đua giành sao trẻ Nuno Mendes của Sporting.

Nguồn này cho hay, các nhà vô địch Premier League sẵn sàng chi ra 60 triệu euro để thuyết phục CLB bóng đá Bồ Đào Nha ‘nhả’ Nuno Mendes.

Nuno Mendes trải qua mùa giải ấn tượng ở cấp CLB, hiện đang cùng tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho VCK EURO 2020.

Tương lai của cầu thủ 18 tuổi cũng chỉ được quyết định sau giải đấu này, nhưng Man City được cho đang ở vị trị chắc chắn để giành chiến thắng.

Nuno Mendes vẫn còn hơn 4 năm trong hợp đồng với Sporting.

Wijnaldum chọn PSG, không phải Barca

{keywords}
Wijnaldum được loan báo 'lật kèo' Barca, chọn PSG bởi đề nghị hấp dẫn hơn

Tiền vệ Hà Lan được liên kết nhiều chuyển sang Barca, kéo dài suốt từ hè năm ngoái vì ở Nou Camp có thầy cũ ĐTQG – HLV Ronald Koeman.

Khi Wijnaldum xác nhận rời Liverpool, người ta tin rằng điểm đến của anh là đội bóng xứ Catalan. Nagy cả Chủ tịch Joan Laporta cũng ám chỉ điều này.

Tuy nhiên, thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Wijnaldum quyết định ‘lật kèo’ Barca, để nhận lời đề nghị hấp dẫn hơn từ PSG.

Cụ thể, đội bóng nhà giàu nước Pháp đề nghị Wijnaldum một hợp đồng 3 năm, với lương trả gấp đôi so với những gì Barca có thể cho anh. HLV Pochettino cũng đã nói chuyện với tiền vệ Hà Lan, thuyết phục anh đến PSG.

Ngay cả khi nhìn thấy chuyện này xảy ra trước mắt, Barca cũng khó có thể làm gì do khủng hoảng về tài chính, buộc phải thắt lưng buộc bụng, tận dụng mua cầu thủ tự do.

L.H

MU trở lại với Trippier, Koeman cắn răng ở lại Barca

MU trở lại với Trippier, Koeman cắn răng ở lại Barca

MU tái quan tâm Kieran Trippier, HLV Koeman giảm lương để không mất việc ở Barca, Liverpool đua giành Saul Niguez là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 3/6.

Van de Beek gặp Solskjaer để dứt khoát tương lai ở MU

Van de Beek gặp Solskjaer để dứt khoát tương lai ở MU

Tiền vệ Hà Lan sẽ có cuộc gặp với HLV Solskjaer để làm rõ tương lai ở MU, sau mùa giải khó khăn và thất vọng tại Old Trafford.

Jack Grealish thích chuyển đến Man City hơn MU

Jack Grealish thích chuyển đến Man City hơn MU

Chàng tiền vệ người Anh ưu tiên gia nhập Man City hè này, dù trước đó xuất hiện nhiều tin đồn Jack Grealish sẽ cập bến MU.