MU đạt chỉ số không mong muốn tại Premier League

{keywords}
Đây mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử Premier League, MU để lỡ chiến thắng sân nhà sau khi dẫn 2 bàn trong hiệp 1

Đội bóng của Solskjaer đã ‘làm được điều gì đó’ lần thứ 2 trong kỷ nguyên Premier League sau trận hòa 3-3 tiếc nuối trước Everton.

Quỷ đỏ vượt lên dẫn 2-0 trong hiệp 1 và tỏ ra thoải mái trước Everton, trước khi đoàn quân của HLV Ancelotti rút ngắn và san bằng vào đầu hiệp 2.

Sau đó McTominay đưa MU dẫn trước một lần nữa, nhưng Calvert-Lewin đã mang về bàn gỡ 3-3 vào những giây cuối của trận đấu.

Đáng chú ý, đây mới chỉ là lần thứ 2 trong lịch sử Ngoại hạng Anh, MU dẫn trước 2-0 trên sân nhà trong hiệp 1 mà không giành chiến thắng. Lần đầu xảy ra từ hơn 10 năm trước (tháng 10/2010), với trận hòa 2-2 West Brom.

Thống kê này càng khiến thầy trò Solskjaer thấy chua chát hơn trước Everton, lỡ cơ hội chia ngôi đầu Man City.

Liverpool đến Hungary đấu Leipzig

{keywords}
Đội bóng của Klopp sẽ đấu với Leipzig ở sân trung lập tại Hungary

Thầy trò Klopp sẽ hành quân đến sân Puskar Arena ở Hungary để đối mặt với Leipzig tại lượt đi vòng 16 Champions League lúc 3h ngày 17/2.

Liverpool không thể đến Đức để đấu chủ nhà Leipzig do chính phủ Đức dừng các chuyến bay từ Anh hòng ngăn chặn sự lây lan của biến thể mới dịch Covid-19.

UEFA yêu cầu đại diện Bundesliga phải chọn 1 sân trung lập để tổ chức trận đấu. Và địa điểm đã được xác nhận, với lượt đi của 2 đội diễn ra tại thủ đô Budapest của Hungary.

Mourinho không hề muốn có Bale ở Tottenham

{keywords}
Mourinho được cho không hề muốn Bale hồi hè

Tờ Irish Independent tiết lộ, Mourinho hoàn toàn không hề muốn đưa Gareth Bale từ Real Madrid về Tottenham vào mùa hè qua.

Tuyển thủ Xứ Wales chật vật phong độ kể từ khi trở lại đội bóng cũ theo dạng cho mượn. Mourinho muốn có Bale từ khi còn ở MU, nên ai cũng nghĩ ông là người đề nghị đưa tiền vệ này về Tottenham.

Tuy nhiên, không phải vậy, thực tế nhà cầm quân người Bồ yêu cầu Chủ tịch Levy ký hợp đồng với 1 trung vệ.

Bale chỉ ghi được 1 bàn sau 6 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh cho đến nay. Điều đáng kể, Bale dường như không lo lắng về tình trạng bất ổn hiện tại của mình.

L.H