Zidane thẳng thắn chuyện ‘bay’ ghế

{keywords}
Zidane sẽ vượt khó thành công cùng Real Madrid trước Gladbach?

Zidane thẳng thắn đối mặt với việc có thể ‘bay ghế’ ở Real Madrid, nếu đội gặt kết quả xấu.

Real Madrid sẽ bị loại ngay từ vòng bảng Cúp C1 năm nay, nếu không thắng được Gladbach trên sân nhà, 3h ngày 10/12.

Khi được hỏi liệu công việc có bị đe dọa nếu Real Madrid bị loại hay không, Zidane đáp: “CLB sẽ làm những gì phải làm. Còn tôi chỉ nghĩ về trận đấu với Gladbach, không nghĩ về điều đó”.

Trong lịch sử kể từ khi giải được đổi tên thành Champions League, Real Madrid chưa từng vắng mặt ở vòng đấu loại trực tiếp, khi cả 24 lần đều vượt qua vòng bảng.

Trong một cuộc thăm dò của tờ Marca, 65% trong số 80.000 người được hỏi tin rằng, Zidane nên rời Real Madrid nếu không giành vé đi tiếp ở C1.

Real Madrid muốn ‘đòi’ lại Reguilon từ Tottenham

{keywords}
Real Madrid tiếc vì đã bán Reguilon cho Tottenham

Theo chuyên gia bóng đá Eduardo Inda tiết lộ trên El Chiringuito, Real Madrid rất tiếc khi bán Sergio Reguilon cho Tottenham và muốn mua lại cầu thủ này.

Real Madrid muốn lấy lại Reguilon, hậu vệ cánh đáng lẽ không nên để cho rời đi. CLB muốn cậu ấy trở lại và Zidane đồng ý.

Real Madrid đã làm tốt khi kèm điều khoản mua lại trị giá 35 triệu euro trong hợp đồng với Tottenham”.

Reguilon đã ký hợp đồng 5 năm với Tottenham, và đang làm tốt trong đội hình Mourinho, cùng đội dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Juventus không có một đồng để ký Pogba

{keywords}
Juventus không có tiền mặt để mua sắm, và Dybala được nhắc tên như khả năng trao đổi với MU

Cò bự’ Mino Raiola – người đại diện của Paul Pogba vừa làm một cuộc gây hấn mới với MU, tuyên bố thân chủ của mình sẽ rời trong kỳ chuyển nhượng gần nhất, và không loại trừ việc trở lại Juventus.

Thông tin từ tờ Athletic cho hay, lãnh đạo MU rất bực mình với Mino Raiola trong tuyên chiến mới nhất về Paul Pogba, cũng như tấn công vào Solskjaer một lần nữa.

Và nhà báo Italia, Tony Dimascelli đã huỵch toẹt sự thật phũ về Juventus:

“Sự trở lại của Pogba là một ý tưởng hay, nhưng rất khó để thực hiện. Họ thậm chí không có tiền để ký Fabio Quagliarella. Họ không có một đồng euro nào để chi tiêu trên thị trường. Họ chỉ có thể thực hiện một thỏa thuận nếu có ai đó rời đi”.

Theo nguồn trên thì Paulo Dybala, người đang chật vật dưới thời Pirlo có thể là một giải pháp trao đổi với MU. Mới đây, nhà vô địch Serie A được cho đã chào giá Dybala đến các ‘ông lớn’ Ngoại hạng Anh gồm MU, Liverpool, Man City, Chelsea,…

L.H