Điều gì xảy ra với Pierre-Emerick Aubameyang? Chính xác thì chân sút này sút giảm từ sau khi đặt bút gia hạn hợp đồng béo bở 350.000 bảng/tuần ở Emirates, vào giữa tháng 9 năm ngoái.

{keywords}
HLV Artete không còn chịu nổi với Aubameyang vì sự vô kỷ luật của anh

Ban đầu là hiệu suất ghi bàn giảm và cứ thế, Aubameyang không còn sự dũng mãnh, bùng nổ và xuất hiện làm người hùng của Arsenal như trước nữa.

Từ chỗ không thể thiếu Aubameyang trong đội hình, giờ đây HLV Mikel Arteta chỉ muốn tiễn chân sút này đi càng sớm càng tốt, giữa mối e ngại của Arsenal về nguy cơ mất giá thảm hại.

{keywords}
Aubameyang bị tước băng đội trưởng, giờ bị cấm tập cùng đội 1

Aubameyang đã bị HLV Arteta trừng phạt loại khỏi trận đấu với Southampton ở Premier League và sau đó bị tước băng đội trưởng, sau khi trở về muộn từ chuyến đi cá nhân vào tuần trước.

Tuyển thủ Gabon cũng không có mặt trong chiến thắng 2-0 của Arsenal trước West Ham hôm thứ Tư. Arteta cũng cho biết luôn, Aubameyang cũng bị gạch tên ở trận đấu với Leeds diễn ra lúc 0h30 đêm nay, 19/12 vòng 18 Premier League.

Theo Telegraph, Aubameyang bị gạt hẳn trong các trận đấu sắp tới của Arsenal, bị cấm đến sân tập cùng đội 1. Thay vào đó, tiền đạo này phải tập riêng lẻ một mình, trong lúc cũng sắp cùng Gabon chuẩn bị cho Cúp các quốc gia châu Phi.

L.H

Đánh gục West Ham, Arsenal qua mặt MU vào top 4

Đánh gục West Ham, Arsenal qua mặt MU vào top 4

Hai pha ghi bàn của Martinelli và Smith-Rowe mang về chiến thắng 2-0 cho Arsenal trước West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp Pháo thủ tạm qua mặt MU và chính đối thủ chiếm vị trí thứ 4 trên BXH.

Rangnick mua sắm MU quá chất, Chelsea ký Casemiro

Rangnick mua sắm MU quá chất, Chelsea ký Casemiro

Rangnick nói rõ mua sắm MU tháng 1/2022, Chelsea nhắm ký Casemiro, Man City âm mưu cuỗm sao trẻ Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/12.