Barca và Ousmane Dembele vẫn đấu nhau quyết liệt sau khi đôi bên đổ bể mối quan hệ trong đàm phán gia hạn.

{keywords}
Bất kể khó khăn lực lượng khi Ansu Fati tái phát chấn thương...

Lãnh đạo đội bóng xứ Catalan quyết định ‘tiễn’ Dembele ngay và luôn, trong lúc ngôi sao người Pháp được cho hét mức lương trên trời.

Dembele thì công khai sẽ không để Barca hăm dọa và phía ngôi sao người Pháp có thể dùng đến pháp lý – kiện CLB này vì tội xúc phạm!

Có những suy đoán, tình hình có thể đi theo hướng khác buộc Barca phải giữ Dembele trong phần còn lại của mùa giải bởi tổn thất lực lượng do Ansu Fati vừa trở lại đã tái phát chấn thương, khả năng phải mất thêm 2 tháng ngồi ngoài.

Tuy nhiên, Xavi khẳng định, kế hoạch của Barca vẫn là bán tuyển thủ Pháp, trừ khi cầu thủ này quyết định đặt bút ký hợp đồng mới với các điều khoản theo đề nghị của CLB.

{keywords}
... Barca vẫn quyết mạnh tay với Dembele

Chấn thương của Fati sẽ không thay đổi điều gì liên quan đến Ousmane Dembele tại Barca. Cậu ấy phải quyết định.

Dembele hiện đang tập luyện tốt, tinh thần vui vẻ. Cậu ấy là một thành viên của Barca và biết tình hình của mình. Tôi đã nói rất rõ ràng, lựa chọn tùy thuộc vào cậu ấy”.

Ngôi sao 24 tuổi bị Xavi gạch khỏi đội hình ở trận Barca 2-3 Athletic Bilbao, vòng 16 đội Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua. Chưa biết liệu Dembele có tên trong danh sách đội bóng xứ Catalan đấu Deportivo đêm nay - lúc 3h ngày 24/1 hay không.

L.H

Barca loại bỏ Dembele: Vụ bê bối ở Nou Camp

Barca loại bỏ Dembele: Vụ bê bối ở Nou Camp

Barcelona công khai kế hoạch loại bỏ Ousmane Dembele vì không gia hạn hợp đồng và sự việc có thể đi xa hơn câu chuyện thể thao.

Dembele tuyên chiến Barca: Đừng hòng hăm dọa tôi

Dembele tuyên chiến Barca: Đừng hòng hăm dọa tôi

Ousmane Dembele tuyên bố sẽ không để bị Barca hăm dọa, ép anh rời khỏi Nou Camp trong tháng 1 này cũng như loại khỏi đội hình.

Dembele đòi lương 50 triệu euro/mùa, Barca câm nín ‘tiễn’ gấp

Dembele đòi lương 50 triệu euro/mùa, Barca câm nín ‘tiễn’ gấp

Ousmane Dembele đã yêu cầu lương 43 triệu euro mỗi năm cộng thêm 7 triệu euro tiền thưởng khiến Barca câm nín, bán gấp trong tháng 1.