Romelu Lukaku vừa tốn nửa triệu euro vì vụ ‘vạ miệng’, đồng thời bị HLV Thomas Tuchel thẳng tay loại khỏi đại chiến Chelsea 2-2 Liverpool.

{keywords}
Lukaku ức vì bị Thomas Tuchel chê quá béo, yêu cầu giảm cân cũng như phải thực hiện một số thay đổi để cải thiện phong độ

Sau khi người trong cuộc ‘đóng cửa’ giải quyết – một cuộc nói chuyện mặt đối mặt giữa HLV Tuchel và Lukaku, chân sút Bỉ đã công khai xin lỗi Chelsea, ông thầy người Đức, các đồng đội cũng như người hâm mộ và hứa sẽ lấy công chuộc tội.

Vụ việc xem như được giải quyết, và Lukaku cũng đã trở lại đội hình Chelsea thắng Tottenham 2-0 ở bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh.

Tuy nhiên, điều không ít người quan tâm là tại sao Lukaku lại có vụ ‘vạ miệng’ trên – tuyên bố không hài lòng tại Chelsea, bất mãn chiến thuật của Thomas Tuchel và mong trở lại Inter Milan, trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sport Italia.

Và Football Insider đã hé lộ nguyên do sâu xa dẫn đến quyết định nói cho… bõ ghét của Lukaku chính là… Thomas Tuchel.

{keywords}
Vì 'vạ miệng' mà Lukaku bị Thomas Tuchel thẳng tay loại ở tái đấu lượt về Premier League với Liverpool mùa này

Nhà cầm quân người Đức được cho không thực sự hài lòng với phong độ của bản hợp đồng kỷ lục ở Stamford Bridge, thiếu sắc bén hơn hẳn so với lúc anh còn chơi cho Inter Milan.

Do vậy, ông đã yêu cầu Lukaku cần thực hiện một số thay đổi để cải thiện tình hình, trong đó có việc chê anh… quá béo (tăng từ 3-8kg so với trước khi đến), yêu cầu phải giảm cân.

Điều này khiến Lukaku thấy tự ái, muốn làm cuộc ‘nổi loạn’ và cho rằng sẽ được CLB bênh vực. Tuy nhiên, trái với suy nghĩ của chân sút 28 tuổi, lần này ông chủ Abramovich cũng như lãnh đạo Chelsea và các đồng đội đều đứng về phía Thomas Tuchel.

Dù vậy, tỷ phú người Nga muốn sau cuộc nói chuyện giữa Thomas Tuchel và Lukaku thì những khúc mắc được giải quyết và đôi bên có thể làm việc tốt cùng nhau trở lại.

L.H

Lukaku xin lỗi vì ‘vạ miệng’, mất nửa triệu euro tiền phạt

Lukaku xin lỗi vì ‘vạ miệng’, mất nửa triệu euro tiền phạt

Romelu Lukaku đã lên tiếng xin lỗi HLV Thomas Tuchel, Chelsea cũng như người hâm mộ sau phỏng vấn gây tranh cãi, hứa sẽ lấy công chuộc tội.

HLV Tuchel họp 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Lukaku

HLV Tuchel họp 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Lukaku

Chiến lược gia người Đức đã hỏi ý kiến 4 sao cộm cán Chelsea trước khi loại Romelu Lukaku ra khỏi đội hình đấu Liverpool, sau phát biểu làm rối nội bộ.

Lukaku phản ứng bất cần, HLV Tuchel đanh thép cảnh báo

Lukaku phản ứng bất cần, HLV Tuchel đanh thép cảnh báo

Chân sút Bỉ không có dấu hiệu muốn ‘hàn gắn’ Chelsea sau khi bị gạch tên khỏi đội hình đấu Liverpool. HLV Thomas Tuchel cảnh báo đanh thép bản hợp đồng kỷ lục.