Gửi cho tất cả những ai muốn biết Mason Greenwood thực sự làm gì với tôi”, bạn gái người mẫu Harriet Robson đăng tải trên trang cá nhân istagram kèm hình ảnh cơ thể cô có những vết bầm tím, miệng bị chảy máu.

{keywords}
Mason Greenwood vướng vào rắc rối mới bên ngoài sân cỏ

Không chỉ vậy, chân dài này còn kèm theo cả đoạn ghi âm được cho là giọng của Mason Greenwood đang đe dọa cô bằng bạo lực và ép quan hệ.

Thông tin và hình ảnh khiến người hâm mộ không khỏi sốc, lẫn bức xúc cho rằng Mason Greenwood xứng đáng bị trừng phạt, nhất là có cả bằng chứng ghi âm như vậy thì khó mà chối cãi được.

Trước thông tin đang được lan truyền chóng mặt trên twitter, phía CLB MU đã lên tiếng: “Chúng tôi biết về những hình ảnh và cáo buộc lan truyền trên truyền thông xã hội. Chúng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào cho đến khi sự thật được xác định. MU không dung thứ cho bất kỳ hành vi bạo lực nào”.

{keywords}
Chân sút MU bị bạn gái tố đánh đập, cưỡng bức tình dục

Mason Greenwood đang không có phong độ tốt trên sân cùng MU và đây không phải là lần đầu tiên sao trẻ này vướng vào rắc rối về đời sống riêng.

Vào tháng 9/2020, tiền đạo này từng có ‘phốt’ ngay lần đầu được lên tuyển Anh đã dắt gái về khách sạn bất chấp lệnh cấm chung của đội liên quan Covid-19, khi đến Iceland thi đấu.

HLV Southgate sau đó đã ‘tống cổ’ Mason Greenwood cùng ‘đồng phạm’ Phil Foden trở lại nước Anh.

Mason Greenwood nổi lên từ học viện MU, được kỳ vọng làm trụ cột thì tương lai ở Old Trafford các fan lo ngại, cầu thủ 20 tuổi chưa thành tài đã sinh lắm tật.

Hiện sao trẻ MU vẫn chưa lên tiếng trước cáo buộc của bạn gái.

L.H

Ronaldo chơi lớn, thắp sáng tháp Dubai mừng sinh nhật bạn gái

Ronaldo chơi lớn, thắp sáng tháp Dubai mừng sinh nhật bạn gái

Nhân dịp Ngoại hạng Anh tạm nghỉ, Cristiano Ronaldo đã đưa gia đình sang Dubai du hí và tổ chức sinh nhật cho Georgina Rodriguez.

Sao Chelsea Jorginho lén hẹn hò sau lưng bạn gái

Sao Chelsea Jorginho lén hẹn hò sau lưng bạn gái

Tiền vệ Chelsea được phát hiện có mặt trên ứng dụng hẹn hò trong lúc cùng đồng đội tập huấn ở Mỹ, bạn gái ở lại London với cậu con trai nhỏ.

Rashford cười trở lại với MU: Khi tình yêu được sưởi ấm

Rashford cười trở lại với MU: Khi tình yêu được sưởi ấm

Marcus Rashford bùng nổ với hai bàn thắng liên tiếp cho MU và bước ngoặt cho sự thay đổi là mối quan hệ với người đẹp Lucia Loi.