Điều này được Carragher tiết lộ trong chương trình Friday Night Football của Sky Sports khi cùng Gary Neville chọn ra đội hình tiêu biểu của họ trong năm 2021.

{keywords}
Đội hình tiêu biểu 2021 do Carragher chọn không có Messi

Carragher đã không điền tên Messi vào bộ ba tấn công trong đội hình, thay vào đó là Salah, Lewandowski và Mbappe.

Khi Neville thắc mắc và cho rằng Messi “sẽ không vui vì điều này”, Carragher thừa nhận, M10 hoàn toàn không hài lòng về anh, và thậm chí còn gửi tin nhắn riêng tư bảo Carragher là “con lừa” sau chương trình Monday Night Football.

Đúng là trong chương trình Bóng đá đêm thứ Hai, tôi đã nói rằng, Ronaldo không phải là hợp đồng khôn ngoan cho MU, tương tự Messi cũng vậy với PSG.

Và sau đó tôi nhận tin nhắn riêng tư trên instagram từ chính Messi. Tôi sẽ không nêu cụ thể tin nhắn ra ở đây nhưng về cơ bản, cậu ấy gọi tôi là một con lừa”.

{keywords}
Messi vẫn chưa thể quen được ở PSG sau khi rời Barca

Và Carragher đã nhắn Messi: “Điều đó có nghĩa cậu ấy xem chương trình hôm thứ Hai và có lẽ hôm nay cũng xem. Messi, tôi thực sự yêu cậu, cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử.

Tôi chấp nhận, so với cậu, tôi chỉ là một con lừa nhưng cậu không có mặt trong đội hình tiêu biểu này của tôi được. Cậu chơi chưa đủ hay, dù đã đoạt Copa America hồi hè. Tuy nhiên, vẫn chưa đủ để tôi loại chàng trai của tôi – Salah”.

Messi hiện mới chỉ có 1 bàn thắng ở Ligue 1 kể từ khi gia nhập PSG hồi hè năm ngoái.

L.H

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cược 4 cầu thủ ký Bellingham

Rangnick tuyên bố nóng, MU cung cấp 4 cầu thủ để ký Jude Bellingham, Dani Alves mong Messi quay về Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/1.

Messi gây cười phiếu bầu The Best FIFA, Ronaldo xát thêm muối

Messi gây cười phiếu bầu The Best FIFA, Ronaldo xát thêm muối

Đội trưởng tuyển Argentina không bầu cho Lewandowski và Ronaldo đã thay anh làm điều đó, trong khi thủ quân Ba Lan chọn cả bộ đôi.

Vượt Messi, Lewandowski đoạt danh hiệu The Best của FIFA

Vượt Messi, Lewandowski đoạt danh hiệu The Best của FIFA

Robert Lewandowski vượt qua Messi và Salah để lần thứ hai liên tiếp đoạt danh hiệu The Best dành cho Cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA.