Alexis Sanchez buộc phải rời sân đầu hiệp hai sau tình huống va chạm mạnh với trung vệ Jan Bednarek của Southampton.

Theo chẩn đoán ban đầu, tiền đạo 30 tuổi bị tổn thương dây chằng đầu gối và có thể phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng. Điều đó đồng nghĩa, mùa bóng 2018/19 gần như đã khép lại với Sanchez.

{keywords}

{keywords}

Tình huống va chạm dẫn đến chấn thương của Sanchez

Bác sỹ tuyển Chile tiết lộ trên tờ El Mercurio: "Chúng tôi đã nói chuyện với Sanchez và cậu ấy cần có thêm những cuộc chụp chiếu kiểm tra mức độ nghiêm trọng chấn thương.

Alexis Sanchez vẫn sẽ tham dự Copa America 2019. Tuy nhiên, anh ta không thể chơi bóng trong vòng 6 đến 8 tuần sắp tới. Chấn thương dây chằng gây ra sự khó chịu cho cầu thủ nhưng thật may là Sanchez không phải lên bàn mổ."

Kể từ sau thương vụ chuyển nhượng đình đám từ Arsenal sang MU đầu năm 2018, Alexis Sanchez gây thất vọng lớn về mặt chuyên môn.

Ở mùa giải này, anh mới chỉ ghi được duy nhất một bàn thắng tại Ngoại hạng Anh vào lưới Newcastle hôm 6/10/2018.

Dưới thời Solskjaer, trong khi nhiều đồng đội tiến bộ lên trông thấy thì Sanchez vẫn chẳng thể bật lên. Bản thân chiến lược gia người Na Uy đã mất niềm tin ở Sanchez.

Thế nên, lãnh đạo MU sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng Sanchez khi thị trường mở cửa trở lại vào tháng 6 tới đây.

Xem video highlights MU 3-2 Southampton

* An Nhi