MU đừng từ bỏ Jadon Sancho

{keywords}
MU được khuyên đừng từ bỏ Jadon Sancho và Jack Grealish có thể đến Old Trafford trong tương lai

MU đang muốn tăng cường sức mạnh và cạnh tranh với Liverpool cho chức vô địch Ngoại hạng Anh.

Quỷ đỏ được liên hệ với cả Jadon Sancho và Jack Grealish vào mùa hè, trước khi đội trưởng Aston Villa gia hạn với CLB.

Cựu danh thủ Arsenal, Ian Wright, MU có thể ký hợp đồng với Jack Grealish trong tương lai. Còn với Jadon Sancho của Dortmund, người cũ Pháo thủ cũng khuyên, đội bóng của Solskjaer đừng vội từ bỏ.

"Khó có chuyện Jack Grealish đến MU trong tháng 1/2021 nhưng điều đó có thể xảy ra trong tương lai. Với Jadon Sancho, đó là một cầu thủ mà MU nên theo đuổi.

Cho dù Quỷ đỏ có muộn cậu ấy vào thời điểm mà họ cần phải có người khác hay không là câu chuyện hoàn toàn khác, nhưng tất nhiều nếu MU có thể có được Jadon Sancho thì họ nên làm. Tôi tin, nếu MU mua, cậu ấy sẽ làm được điều tuyệt vời ở Old Trafford".

Chelsea tham gia cuộc đua ký Erling Haaland

{keywords}
Chelsea được loan báo tự tin có Erling Haaland

Nguồn 90min cho hay, Chelsea tham gia vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.

Bất chấp chấn thương gần đây, cầu thủ người Na Uy khởi đầu sung mãn ở chiến dịch năm nay, với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường cho CLB Bundesliga.

Man City được cho đã liên hệ về việc ký Haaland khi Sergio Aguero đang đi vào những tháng cuối của hợp đồng. Tuy nhiên, đội bóng của Pep Guardiola sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt trong cuộc đua giành Haaland.

Cha của Haaland, cựu hậu vệ Man City, Alf Inge Haaland cách đây chưa lâu cho hay, con trai ông hạnh phúc ở Dortmund. Nhưng theo nguồn trên, Chelsea tự tin về cơ hội giành được tài năng này trong năm 2021.

Haaland cũng được 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha quan tâm, tuy nhiên các thông tin gần đây cho biết, Real Madrid và Barca buộc phải lựa chọn, và 1 đội thì ưu tiên theo đuổi Mbappe, đội còn lại tập trung vào đàn em tuyển Argentina của Messi - Lautaro Martinez.

Với MU, tham vọng sở hữu Haaland có thể bị 'cản trở' bởi mối quan hệ không tốt với người đại diện của cầu thủ này - Mino Raiola - cũng là đại diện của Paul Pogba.

Dortmund dự kiến yêu cầu 9 con số cho Haaland, người có hợp đồng với CLB đến hè 2024.

L.H