Lý do Solskjaer ở MU hay bị chỉ trích là do… đố kị

{keywords}
Đồng đội cũ ở MU tin rằng, vì Solskjaer có công việc đáng mơ ước nên nhiều người đố kị

Dwight Yorke tin rằng, những lời chỉ trích nhắm vào đồng đội cũ – nay là HLV trưởng MU, Solskjaer chẳng qua là do.. ghen tị. Không chỉ vậy, cựu tiền đạo này còn nói, không ai muốn Solskjaer thành công cùng Quỷ đỏ.

Sau khởi đầu không mấy suôn sẻ ở chiến dịch năm nay, Solskjaer không dưới một lần đối mặt với áp lực sa thải. Tuy nhiên, MU đã cải thiện từ sau thất bại 2-3 trước Leipzig ở Champions League, chỉ thua 1/12 trận mọi đấu trường, hiện đứng nhất Ngoại hạng Anh và chuẩn bị đấu Liverpool ở vòng 4 FA Cup đêm nay.

Có rất nhiều sự ghen tị với Ole (Solskjaer). Người ta không muốn nhìn thấy cậu ấy thành công vì một số lý do. Tôi đã theo dõi và nghe mọi người nói về MU, và đó hoàn toàn là do ghen ăn tức ở. Ole không làm tốt ở Cardiff và sau đó nắm Molde và rồi nhận được một công việc hàng đầu (dẫn dắt MU) trong làng bóng thế giới.

Mọi người cho rằng, cậu ấy trúng số độc đắc. Nhưng Solskjaer đã bỏ qua tất cả những lời bàn tán đó, giữ vững niềm tin của mình, vận dụng tất cả kinh nghiệm từ lúc còn là cầu thủ MU, rồi làm việc với đội U23 MU,… và giờ hãy nhìn xem Quỷ đỏ đang ở đâu”.

Van Dijk chuẩn bị hưởng lương cao nhất Liverpool

{keywords}
Van Dijk chuẩn bị vượt Salah, hưởng lương cao nhất Liverpool

Nguồn Eurosport cho hay, Liverpool ưu tiên gia hạn trung vệ Van Dijk trước Mohamed Salah, giữa những tin đồn có thể rời Anfield.

Salah gần đây liên tục lên tiếng về tương lai, với những ‘khen ngợi’ dành cho Real Madrid và Barca, và mới nhất tỏ niềm hạnh phúc được chơi bóng cho Liverpool nhưng luôn có câu ‘quyết định là ở CLB’.

Theo Eurosport, lãnh đạo Liverpool nhìn nhận, việc Salah lên tiếng về tương lai cho thấy thúc đẩy một bản gia hạn. Nhưng kế hoạch của các nhà ĐKVĐ là ký mới với Van Dijk trước và sẽ diễn ra vào hè này.

Không chỉ vậy, nguồn trên còn khẳng định, cùng với việc giữ chân dài hạn trung vệ người Hà Lan, Liverpool cũng sẽ biến Van Dijk thành người hưởng lương cao nhất CLB, vượt Salah.

Hiện Van Dijk đang có mức lương 180.000 bảng/tuần, còn Salah cao nhất đội là 200.000 bảng/tuần. Sắp tới đây, lương lá chắn thép, đang trong quá trình hồi phục chấn thương được tăng lên thành 220.000 bảng/tuần.

L.H

Hazard chói sáng, Real Madrid chặn đà khủng hoảng

Hazard chói sáng, Real Madrid chặn đà khủng hoảng

Hazard trực tiếp ghi bàn cùng một pha kiến tạo mang về chiến thắng đậm đà 4-1 cho Real Madrid trên sân của Alaves ở vòng 20 La Liga.