MU dễ xưng vương Premier League nếu thắng Leicester City

Chuyên gia Paul Merson của Sky Sports dự đoán, MU có thể vô địch Ngoại hạng Anh mùa này nếu thắng Leicester City  ở King Power trong ngày Boxing Day (26/12).

{keywords}
MU được dự đoán có thể chiến thắng Premier League mùa này nếu có chiến thắng trước Leicester City trong ngày tặng quà

MU có chiến dịch Premier League khá gập ghềnh khi liên tiếp đánh rơi điểm trên sân nhà Old Trafford. Tuy nhiên, đội bóng của Solskjaer tốt dần lên những tuần gần đây.

Kết quả, sau khi hủy diệt Leeds United 6-2 ở vòng 14, Quỷ đỏ (26 điểm) đã leo lên vị trí thứ 3, kém Liverpool dẫn đầu 5 điểm và chỉ thua Leicester City 1 điểm, trong khi thi đấu ít hơn 1 trận.

Theo chuyên gia Paul Merson, MU phải được xem là ứng viên chính cho danh hiệu Premier League mùa này và họ có thể xưng vương nếu thắng Leicester City tới đây.

Nếu MU thắng Leicester City, đây sẽ là một tuyên bố lớn hơn cả màn hủy diệt 6-2 Leeds United. Nếu họ lấy trọn 3 điểm, đội bóng của Solskjaer sẽ là đối thủ chính của Liverpool”.

Man City ra điều kiện Pep Guardiola ký Messi

Messi có thể đàm phán với bất cứ CLB nào kể từ ngày 1/1 tới đây khi hợp đồng với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa.

{keywords}
Pep muốn ký Messi thì sẽ không được mua các bản hợp đồng khác

Vào 24/1, Barca mới tiến hành bầu Chủ tịch mới và người chiến thắng dự kiến công việc đầu tiên sẽ là giữ Messi bằng mọi giá.

Messi được hiểu chờ tân Chủ tịch cũng như kế hoạch tương lai của Barca mới chính thức quyết định đi hay tiếp tục ở lại Nou Camp.

Man City, PSG và có thêm Inter Milan được cho sẵn sàng theo đuổi giành chữ ký Messi. Chưa kể, Diario OK vừa cho hay, Pep Guardiola gặp rào cản trong việc tái ngộ Messi, bởi lãnh đạo Man City có điều kiện, nếu đổ tiền vào mua M10, nhà cầm quân này sẽ không được bổ sung các hợp đồng khác.

Theo The Sun, khó khăn của Pep là thời cơ cho Inter Milan, sẵn sàng chuẩn bị hợp đồng 3 năm (45,5 triệu bảng/năm) cho cầu thủ sẽ 34 tuổi vào tháng 6 tới.

L.H

Lịch thi đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21

Lịch thi đấu bán kết Cúp Liên đoàn Anh 2020/21

Vòng bán kết Cúp Liên đoàn Anh - Carabao Cup 2020/21, với sự góp mặt của các ông lớn Ngoại hạng Anh như MU, Man City và Tottenham.