Solskjaer được cảnh báo trước khi MU đấu Liverpool

{keywords}
Solskjaer được cảnh báo, sau thất bại ở League Cup, thì không được thua Liverpool nếu không sẽ đối mặt sức ép sa thải

MU vừa bị Man City làm tan mộng giành 1 danh hiệu dưới thời Solskjaer, sau khi để thua 0-2 ở bán kết League Cup.

Vì lẽ này, Solskjaer lại bị ‘rớt điểm’ trên cương vị thuyền trưởng Quỷ đỏ, khi đó là trận thua bán kết liên tiếp thứ 4 của cựu danh thủ trong thời gian nắm đội.

Cựu trợ lý của Sir Alex là Rene Meulensteen cho rằng, chiến thuật của Solskjaer còn non nên không thể lật ngược tình thế sau khi để đối phương ghi bàn.

Trong khi đó, đồng đội cũ Gary Neville cảnh báo, Solskjaer sẽ đối mặt với áp lực mất việc một lần nữa, nếu MU để thua Liverpool ở vòng 19 Premier League vào 17/1 tới đây.

MU hiện cùng điểm như Liverpool và có cơ hội vượt lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh với trận gặp Burnley vào 13/1.

Gary Neville chỉ ra: “Mọi người không trông đợi MU sẽ thách thức đường đua vô địch Premier League, nhưng tôi nghĩ đã có cảm giác (chờ) họ giành được 1 danh hiệu.

Đến cuối mùa này, Solskjaer đã có 2 năm rưỡi nắm MU và nếu không gặt được danh hiệu, thì sẽ gặp áp lực đáng kể. Bởi điều đó khẳng định công việc bạn đang làm”.

Real Madrid ‘thở phào’ với Gareth Bale từ Tottenham

{keywords}
Tottenham được cho có kế hoạch mượn Bale lâu hơn

Zidane và Real Madrid lo ngay ngáy việc Bale chơi không ổn định ở Tottenham có thể nhìn thấy anh quay lại Bernabeu vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Tottenham được cho không có vấn đề gì với Bale từ khi trở lại CLB dù mới chỉ đá chính 1 trận ở Premier League và đang phải đối phó với vấn đề chấn thương nhẹ.

Có thông tin rằng, Mourinho và Tottenham sẵn sàng thảo luận với Real Madrid về việc gia hạn thời gian cho mượn thêm 1 mùa nữa.

Lý do, Tottenham cho rằng Bale một bổ sung tốt, thể lực sớm được khắc phục và anh giúp cải thiện sự hài hòa trong đội hình cũng như giành được sự tin tưởng của Mourinho.

L.H

Đối thủ "toang" vì Covid-19, Liverpool dễ dàng vào vòng 4 FA Cup

Đối thủ "toang" vì Covid-19, Liverpool dễ dàng vào vòng 4 FA Cup

Liverpool dễ dàng vùi dập Aston Villa 4-1 ở vòng 3 FA Cup khi đối thủ chỉ có thể tung ra đội hình gồm U23 và U18 do toàn bộ đội 1 phải cách ly vì Covid-19.