MU nhắm Maxi Gomez thay Cavani

Nguồn Todofichajes cho hay, MU sẵn sàng đột kích sao Valencia, Maxi Gomez trong tháng 1/2021 để thay thế Cavani.

{keywords}
MU nhắm chân sút 24 tuổi, Maxi Gomez

Cavani mới đến MU vào hè qua, nhưng anh chỉ là giải pháp ngắn hạn tại Old Trafford với hợp đồng có thời hạn 1 năm. Anh được mua vào giờ chót để ‘trám’ vào việc Quỷ đỏ thất bại ký Jadon Sancho.

Và theo nguồn trên, đồng hương đàn em của Cavani, Maxi Gomez hiện nằm trong tầm ngắm của Solskjaer và MU.

Điều đáng kể, Maxi Gomez được cho mơ được khoác áo MU từ lúc còn chơi cho Celta Vigo trước khi chuyển đến Valencia vào hè 2019. Cầu thủ này đã ghi 10 bàn cùng 4 đường kiến tạo trong 43 lần ra sân ở cho đại diện Tây Ban Nha.

Hiện vẫn chưa rõ mức giá của Maxi Gomez, người được cho có điều khoản giải phóng là 120 triệu bảng. Hiện Valencia rất khó khăn tài chính và chắc chắn sẽ phải hạ giá nếu muốn bán.

Alisson muốn được về Brazil khi rời Liverpool

{keywords}
Alisson muốn trở lại đội bóng cũ nơi quê nhà Brazil, nếu một ngày rời Liverpool

Thủ thành Alisson thừa nhận, Liverpool không phải là CLB cuối cùng của anh.

Trả lời Globo khi được hỏi về tương lai lâu dài, Alisson đang làm nhiệm vụ cùng tuyển Brazil, thừa nhận mong muốn kết thúc sự nghiệp ở quê nhà.

“Tôi mong muốn trở lại Brazil, nhưng khi nào điều đó xảy ra thì chỉ có Chúa mới biết.

Nếu Chúa cho phép thì tôi trở lại Internacional, CLB mà tôi yêu quý”.

Dù vậy, Alisson khẳng định không chắc chắn về thời điểm khi nào rời Liverpool cũng như mong được chơi ở bóng đá đỉnh cao càng lâu càng tốt.

“Tôi chưa bao giờ lập nhiều kế hoạch dài hạn. Tôi có những giấc mơ nhưng luôn thực tế và tập trung vào những gì có trong tay, những gì có thể làm ở hiện tại. Tôi sẽ luôn cố gắng hết sức trong màu áo tuyển Brazil cũng như Liverpool”.

Koeman vẫn mong kéo được Wijnaldum về Barca

{keywords}
HLV Koeman rất muốn có Wijnaldum từ khi mới đến Barca

Koeman rất muốn tái ngộ học trò cũ tuyển Hà Lan ở Nou Camp vào hè qua nhưng thương vụ đã không thể xảy ra, do Barca gặp khó khăn về tài chính.

Hiện tiền vệ này vẫn chưa ký mới với Liverpool khi thỏa thuận hiện tại sẽ hết vào mùa hè tới.

Khi được hỏi về việc ký hợp đồng với Wijnaldum, HLV Koeman đã đáp: “Cậu ấy rất giỏi, nhưng đang chơi cho Liverpool. Wijnaldum có thể là một lựa chọn trong lương lai cho Barca. Tôi chỉ có thể nói đến thế thôi”.

L.H