Cầu thủ Barca từ chối cắt giảm 30% lương

{keywords}
Messi và đồng đội được loan báo từ chối yêu cầu giảm lương của Chủ tịch Bartomeu, đợt này

Đài RAC1 cho hay, các cầu thủ Barca đã từ chối yêu cầu cắt giảm 30% lương trong thời gian tới, từ Chủ tịch Bartomeu.

Do ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19, lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã đề nghị cắt giảm lương một lần nữa từ đội 1 Barca, kể cả những người không ra sân thi đấu.

Trước đó, hồi tháng 3 để hỗ trợ Barca trả lương cho các nhân viên, Messi và đồng đội đã đồng ý giảm 70% lương.

Trong suốt chuyển nhượng hè 2020, Barca chỉ có một lựa chọn, phải bán trước khi mua. Dù vậy, đến ngày cuối chuyển nhượng, họ cũng không đưa được bản mục tiêu mong muốn của HLV Koeman, Memphis Depay từ Lyon về.

Và tình hình thách thức thêm cho đội ngũ đứng đầu sân Nou Camp khi nhận câu trả lời từ các cầu thủ ngày thứ Sáu: không chấp nhận cắt giảm 30% lương lần này.

Họ cũng từ chối luôn việc đàm phán thêm về chuyện này.

Solskjaer đau đầu, Paul Pogba so bì Bruno Fernandes

{keywords}
Paul Pogba từ thích thú, chuyển qua hậm hực vì Bruno Fernandes được chơi ở vị trí ưa thích của anh

Independent loan báo, sự phấn khích Paul Pogba muốn chơi bóng cạnh Bruno Fernandes đã không còn. Thay vào đó, tiền vệ người Pháp hậm hực vì Fernandes được Solskjaer ưu ái hơn.

Cụ thể, giờ Pogba cảm thấy ‘ghét’ với việc phải chơi lùi sâu và muốn được tham gia tấn công nhiều hơn như Bruno Fernandes đang sở hữu vai trò.

Tiền vệ người Bồ ghi 14 bàn, kiến tạo 10 lần trong 26 lần ra sân kể từ khi cập bến MU hồi tháng 1/2020, trở thành một trong những nhân tố then chốt nhất trong đội hình Solskjaer.

Kể từ khi đến Old Trafford, Fernandes cũng lãnh luôn trọng trách đá phạt đền và thực hiện 100% thành công cho đến nay.

Tuy nhiên, Solskjaer sẽ phải nhanh chóng giải quyết nỗi hậm hực của Pogba để tránh không khí xấu hơn trong phong thay đồ.

MU nhắm mua Paulo Dybala hè 2021

{keywords}
MU theo đuổi Dybala từ mùa hè trước

Chelsea được loan báo tăm tia sẵn Paulo Dybala và theo tin mới nhất từ nguồn TodoFichajes, MU cũng đang săn lùng cầu thủ tấn công đa năng và đưa tiền đạo Argentina vào danh sách.

Nguồn tin cho hay, Juventus sẵn sàng bán Dybala với giá 80 triệu euro vào hè tới, khi hợp đồng của cầu thủ này sẽ hết hạn 1 năm sau đó.

MU vừa mang về Cavani nhưng được xem chỉ là giải pháp tạm, bởi cầu thủ này sẽ 34 tuổi vào tháng Hai năm sau.

Mourinho thích thú tình hình Tottenham hiện tại

{keywords}
Mourinho thích thú với tình hình Tottenham hiện tại, các cầu thủ tranh đua vị trí

Chiến lược gia người Bồ chia sẻ, các cầu thủ của ông đang cảm thấy lo lắng cho vị trí của mình trong đội.

Mourinho ca ngợi Chủ tịch Levy đã tạo điều kiện để ông có một đội hình Tottenham với sức mạnh chiều sâu đáng kể mùa này.

Tottenham đã mang về Pierre-Emile Hojbjerg, Matt Doherty, Joe Hart, Gareth Bale, Sergio Reguilon, Carlos Vinicius và Joe Rodon trong hè này, nhờ đó mang lại sự tranh đua khốc liệt các vị trí.

Tôi có thể cảm nhận được ở các cầu thủ cái cảm giác mà tôi yêu thích, đó là họ hạnh phúc nhưng lại lo lắng. Bạn thấy được điều này ở các đội bóng hàng đầu và Tottenham hiện đang có”.

L.H