MU cược Paul Pogba lấy tài năng Real Madrid

{keywords}
MU sẽ không dễ để cuỗm được tài năng Federico Valverde của Real Madrid khi Zidane được cho ngừng quan tâm Paul Pogba

The Sun loan báo, MU rất quan tâm đến tiền vệ Federico Valverde và sẵn sàng dùng Paul Pogba làm ‘mồi nhử’ để có thể mang tài năng Real Madrid về Old Trafford.

Paul Pogba mới đây lại thốt lời ‘mơ’ được chơi cho Real Madrid và dù Solskjaer tuyên bố, tiền vệ Pháp ở MU thêm 2 năm nữa thì đồn đại tương lại của cầu thủ này vẫn gia tăng.

Và thực tế, MU được cho âm thầm theo sát tiền vệ 22 tuổi của Real Madrid. Federico Valverde là nhân tố quan trọng trong đội hình của Zidane, được đôn lên đội 1 trong 3 mùa giải qua. Cầu thủ này vẫn còn 5 năm hợp đồng với Kền kền cùng điều khoản giải phóng hợp đồng lên tới 640 triệu bảng.

Timo Werner ngán ngẩm hàng thủ Chelsea

{keywords}
Timo Werner thất vọng với cảnh công làm thủ phá ở Chelsea

Ngôi sao người Đức lập cú đúp đưa Chelsea dẫn Southampton 2-0 chỉ sau 28 phút nhưng rốt cuộc vẫn phải nhìn cảnh đội nhà đánh rơi 2 điểm bằng trận hòa 3-bởi sai lầm ở hàng thủ.

Timo Werner không giấu được sự thất vọng và cảnh báo các đồng đội rằng, họ cần cải thiện khâu phòng ngự nếu muốn chiến đấu cho danh hiệu.

“Tôi không biết liệu chúng tôi có gặp vấn đề gì không, nhưng trong 3 trận gần nhất, đội để thủng lưới đến 6 bàn. Đó không phải là điều chúng tôi muốn.

Chúng tôi là Chelsea và muốn chiến đấu cho danh hiệu. Ở Đức chúng tôi luôn nói rằng, hàng thủ sẽ quyết định việc giành danh hiệu. Tôi nghĩ đúng là như vậy.

Khi chúng tôi để thủng lưới quá nhiều thì thật khó mà giành chiến thắng và khó mà giành danh hiệu. Chúng tôi cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa, vì thủng 6 bàn sau 3 trận là quá nhiều”.

Pirlo tự tin Juventus sẽ lại dẫn đầu

{keywords}
Pirlo bình tĩnh trước việc Juventus đang có khởi đầu tương đối chậm

Juventus thống trị Serie A cả thập kỷ qua nhưng hiện có khởi đầu tương đối chậm ở giải năm nay – đang xếp thứ 4 với 8 điểm sau 4 vòng, vừa để Crotone cầm hòa 1-1.

Tuy nhiên, Pirlo kêu gọi sự bình tĩnh từ các fan, đảm bảo Juventus sẽ trở lại dẫn đầu:

“Chúng tôi biết có nhiều đội đầu tư, chiến đấu cho Scudetto. Đó sẽ là một trận chiến và Juventus đang chiến đấu từng điểm một. Chúng tôi đã đánh rơi một ít rồi, nhưng tôi tự tin đội sẽ lại dẫn đầu.

Chúng tôi xây dựng một đội ngũ chất lượng, nhưng công việc đang được tiến hành và cần chút thời gian. Các cầu thủ sẽ học hỏi từ những sai lầm, tiếc rằng điều đó cũng đồng nghĩa chấp nhận những rủi ro trong những trận đầu mùa giải”.

PSG mất 2 ngôi sao ở đại chiến với MU

{keywords}
PSG được loan báo mất Verratti và Mauro Icardi ở trận tiếp MU

Nhà vô địch Ligue 1 sẽ không có Verratti và Mauro Icardi do chấn thương, ở cuộc đụng độ MU, vòng bảng Cúp C1 vào đêm thứ Ba này.

Theo Daily Mail, cả 2 cầu thủ này đều là những nhân tố quan trọng trong chiến dịch lọt vào chung kết mùa trước của PSG. Dù vậy, họ sẽ không thể góp mặt ở trận PSG tiếp MU tới đây. Ngoài ra, Kehrer cũng sẽ ngồi ngoài vì chấn thương.

L.H