Ander Herrera vẫn nhói lòng khi nói về MU

{keywords}
Ander Herrera chưa bao giờ muốn rời MU

Herrera cùng PSG chuẩn bị gặp lại đội bóng cũ MU, CLB mà anh khẳng định chưa bao giờ muốn rời đi cả.

Theo chia sẻ của tiền vệ Tây Ban Nha, ý định của anh là được gắn bó với MU, tuy nhiên lãnh đạo CLB đã không muốn thế.

“Tôi đàm phán trong hơn 1 năm nhưng tôi mong đợi nhiều hơn từ Hội đồng quan trị sau mùa giải thứ 3 tại MU, khi tôi là Cầu thủ của năm. Tôi có được sự tôn trọng và tình yêu từ người hâm mộ, nhưng không cảm nhận được điều đó từ CLB.

Họ đã không đến nói gì với tôi, thậm chí cũng chẳng gọi cho tôi. Và điều đó khiến tôi thấy đau, bởi tôi cảm giác mình đã cho đi mọi thứ.

Tôi biết họ muốn làm điều tốt nhất cho MU và tôi tôn trọng điều đó”.

Paulo Dybala bất mãn bị Pirlo ngó lơ

{keywords}
Paulo Dybala tỏ ra bất mãn với Pirlo 

Tiền đạo Argentina không hài lòng khi bị HLV Pirlo đẩy lên ghế dự bị, không sử dụng một phút nào ở trận Juventus bị chủ nhà Crotone cầm hòa 1-1.

Dybala sau đó phàn nàn với Giám đốc bóng đá Fabio Paratici, nếu không cho ra sân thì để anh ở lại Turin để chuẩn bị cho trận gặp Dynamo Kiev ở Cúp C1, còn tốt hơn.

Sau đó, Dybala đã ‘thích’ một bài đăng trên mạng xã hội chỉ trích Pirlo vì đã để anh ngồi ngoài ở trận hòa cuối tuần. Tuy nhiên, sau khi nội dung này được chia sẻ nhiều thì tiền đạo Argentina đã bỏ “like”.

Về phần mình, Pirlo lý giải việc không dùng Dybala do ‘chỉ tập luyện 10 phút vào thứ Sáu và đã không thi đấu trong 3 tháng”.

Harry Kane được xúi rời Tottenham

{keywords}
Harry Kane được xúi rời Tottenham nếu CLB vẫn cứ ở xa các danh hiệu

Đội trưởng số 10 đang có được phong độ rất cao, với 10 bàn thắng, 8 đường kiến tạo chỉ sau 9 trận đấu mùa này, nhưng Tottenham mới chỉ thắng 2 trong 5 lượt trận Ngoại hạng Anh.

Harry Kane được rất nhiều CLB thèm muốn, trong đó có Real Madrid, MU,… nhưng anh vẫn ở lại vì tình yêu với Tottenham. Dù vậy, chân sút tuyển Anh cũng bày tỏ mong muốn được chiến đấu cho các danh hiệu.

Một người cũ của Tottenham là Darren Bent đã khuyên Harry Kane, nếu hết mùa giải này mà CLB vẫn cho thấy không thể tranh đua chức vô địch ở Premier League thì anh nên ra đi.

Bent thậm chí cho rằng, với tài năng như Harry Kane thì chỉ chức vô địch Ngoại hạng Anh cũng chưa đủ mà anh còn xứng đang được tung hoành và chinh phục Cúp C1.

Harry Kane vừa có cú đúp vào lưới West Ham, cùng Tottenham dẫn đối thủ 3-0 nhưng sau đó vẫn phải chia điểm trong tiếc nuối.

Ancelotti là lý do duy nhất James Rodriguez đến Everton

{keywords}
James Rodriguez đến Everton vì nơi đó có Ancelotti cực kỳ hiểu anh

Cựu trợ lý Paul Clement cho biết, sự hiện diện của Ancelotti tại Everton là lý do duy nhất để James Rodriguez chuyển đến Goodison Park chơi bóng.

James Rodriguez từng làm việc với bậc thầy huấn luyện Ancelotti ở cả Real Madrid lẫn Bayern Munich. Anh cập bến Everton hồi tháng trước với hợp đồng 2 năm, ghi được 3 bàn cùng 3 đường kiến tạo.

Ngôi sao người Colombia đóng vai trò quan trọng trong bàn thắng vào lưới Liverpool ở trận hòa 2-2 hôm thứ Bảy.

L.H