MU lập kỷ lục thắng sân khách

{keywords}
MU lập kỷ lục lần đầu tiên trong lịch sử CLB, thắng 10 trận sân khách liên tiếp trêm mọi đấu trường

Quỷ đỏ để thua cả 2 trận sân nhà mùa này (trước Crystal Palace và Tottenham), tuy nhiên lại đi vào lịch sử với thành tích ấn tượng sân khách.

Cụ thể, với chiến thắng 2-1 trước PSG tại Paris ở trận ra quân bảng H Champions League, MU đánh dấu chiến thắng sân khách thứ 10 liên tiếp trên mọi đấu trường.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử vĩ đại của mình, MU làm được điều này.

Mbappe muốn chuyển đến Real Madrid

{keywords}
Mbappe muốn gia nhập Real Madrid từ mấy năm trước

HLV Unai Emery tuyên bố rằng, Kylian Mbappe đã cho thấy mong muốn gia nhập Real Madrid khi ông còn làm việc ở PSG.

Tương lai của Mbappe được đồn đoán nhiều, trong đó Real Madrid được cho đang dẫn đầu việc giành chữ ký của chân sút tuyển Pháp, bên cạnh Liverpool, Juventus, Barca theo sát tình hình.

Cựu thuyền trưởng PSG (từ 2016-2018), Emery cho hay, Mbappe muốn sang chơi bóng ở Bernabeu từ khi ông còn ngồi ‘ghế nóng’.

Ông khẳng định với Cadena Cope rằng ‘Mbappe rất hào hứng được chơi cho Real Madrid’. Tuy nhiên, sau đó PSG vẫn giữ chân được tiền đạo này.

Mourinho bị hiểu lầm

Son Heung Min tuyên bố, Mourinho mang đến bầu không khí tích cực ở Tottenham sau khi thay Pochettino vào tháng 11 năm ngoái.

{keywords}
Son Heung Min hết lời khen HLV Mourinho và tin ông sẽ mang lại thành công cho Tottenham

Một số người hiểu lầm về Jose Mourinho. Mọi người không rõ về con người thật của ông ấy. Còn chúng tôi tiếp xúc hàng ngày, ông rất tuyệt, luôn có một bầu không khí tươi vui trên sân tập.

Ông ấy có tâm lý chiến thắng và tất cả chúng tôi tin rằng, Jose Mourinho có thể mang lại thành công và đưa Tottenham lên tầm cao mới”.

Mesut Ozil rời Arsenal vào tháng 1/2021

{keywords}
Ozil được cho chấp nhận rời Arsenal vào tháng 1 tới đây

Tiền vệ người Đức được loan báo sẽ rời Emirates vào tháng 1/2021.

Ozil không ra sân cho Arsenal kể từ tháng 3, trong khi cũng đã bị loại khỏi danh sách đăng ký Europa League và Premier League mùa này.

Hợp đồng của anh với Pháo thủ hết hạn vào hè năm sau và theo Daily Mail, cựu tuyển thủ Đức có thể ra đi vào đầu 2021.

L.H