Ryan Giggs tin Cavani là cầu thủ MU cần

{keywords}
Ryan Giggs tin, Cavani sẽ khiến MU tốt lên

Huyền thoại MU, giờ đang nắm tuyển Xứ Wales, Ryan Giggs tin rằng, Cavani là cầu thủ mà Quỷ đỏ cần.

Tôi đã đối mặt với Cavani trong trận đấu thứ 2 của tôi cho Xứ Wales và trong trận đấu đó, anh ấy thực sự hay hơn Luis Suarez. Tôi không nghĩ, Cavani giỏi đến vậy.

Trong đội hình Solskjaer có Rashford và Martial, một nửa là tiền vệ cánh, một nửa là tiền đạo trung tâm. Cavani là một trung phong cắm thích hợp cho MU, người có thể dẫn dắt hàng công.

Anh ấy có kinh nghiệm, tôi hi vọng Cavani giống như Bruno Fernandes, sẽ khiến những người chơi xung quanh ấy ngày một tốt lên”.

Zidane gặp áp lực lớn trên ‘ghế nóng’ Real Madrid

{keywords}
Zidane đã quen với những áp lực lớn khi nắm Real Madrid

Hai thất bại liên tiếp, trước Cadiz (0-1) ở  La Liga và Shakhtar Donetsk 2-3 tại Cúp C1 khiến HLV Zidane gặp không ít áp lực trên ‘ghế nóng’ Real Madrid.

Phía trước Real Madrid là Siêu kinh điển với Barca vào cuối tuần, và sau đó gặp Borussia Monchengladbach. Theo Marca, nếu Kền kền tiếp tục gặt kết quả không tốt, mọi sự chú ý sẽ đổ dồn lên Chủ tịch Perez với việc xem xét công việc của Zidane.

Về phần mình, Zidane đảm bảo với lãnh đạo và người hâm mộ, ông là người phù hợp để ‘khắc phục’ những vấn đề xảy ra với Real Madrid trong những tuần đầu của chiến dịch mới.

Pochettino và Raul đang được nhắc như ứng viên thay Zidane, nếu Real Madrid quyết định có sự thay đổi.

Neymar ‘tàng hình’ trận PSG 1-2 MU

{keywords}
Neymar bị chỉ trích có mặt cũng như không ở trận đấu PSG 1-2 MU

Chuyên gia người Pháp, Pierre Menes đã chỉ trích màn trình diễn của Neymar trong trận PSG thua MU 1-2.

PSG hoàn toàn đáng phải nhận thất bại. Tôi thường nói rằng có một PSG có Neymar và một PSG không Neymar. Đêm qua, dù cầu thủ người Brazil có mặt trên sân thì đó cũng là một PSG không Neymar”.

Chelsea tiễn Kepa theo dạng cho mượn

{keywords}
Lampard hết chịu nổi Kepa

Estadio Deportivo cho hay, Chelsea sẵn sàng để thủ môn Kepa ra đi theo dạng cho mượn với bến đỗ có thể là Sevilla.

Kepa đã mất vị trí số 1 vào tay Edouard Mendy và việc trở lại quê hương Tây Ban Nha thi đấu có thể diễn ra ngay trong tháng 1 tới đây.

Cuối tuần qua, Kepa lại thêm 1 cơ hội được bắt chính do Mendy chấn thương, nhưng lại phạm một sai lầm khác ở trận Chelsea hòa 3-3 Southampton.

L.H