MU cảnh báo Pogba về hợp đồng mới

{keywords}
MU cảnh báo Pogba, sẽ không có siêu hợp đồng cho anh

Lãnh đạo MU được cho đã nói với Paul Pogba quên đi về ‘gói lương’ theo kiểu Alexis Sanchez, nếu đặt bút ký hợp đồng mới.

Gần đây MU đã kích hoạt tùy chọn thêm 12 tháng với tiền vệ người Pháp, tức  đến hè 2022 để có thêm thời gian đàm phán với cầu thủ này, cũng như tránh nguy cơ mất trắng.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB cũng nêu rõ quan điểm, Paul Pogba sẽ được tăng lương theo hợp đồng 270.000 bảng/tuần, nhưng đừng mong sẽ ‘nhảy vọt’ kiểu Alexis Sanchez.

Giữa Phó Chủ tịch Ed Woodward và HLV Solskjaer thống nhất, “cơ cấu lương MU sẽ không bị phá vỡ đối với bất kỳ cầu thủ nào”.

Dù vậy, vấn đề cấp bách với Pogba lúc này là lấy vị trí ở đội hình xuất phát MU đấu Chelsea. Hai trận thắng vừa qua của MU trước Newcastle và PSG, Solskjaer đều xếp tiền vệ này dự bị.

Fabinho đàm phán gia hạn Liverpool

{keywords}
Liverpool sẵn sàng 'thưởng' Fabinho sau những đóng góp quan trọng của tiền vệ Brazil

Tiền vệ Brazil chuẩn bị bước vào đàm phán ký mới với Liverpool, sau khi khẳng định vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Jurgen Klopp.

Fabinho gia nhập Liverpool từ Monaco vào 2018 với giá khoảng 40 triệu bảng. Anh chứng tỏ vai trò không thể thiếu với Quỷ đỏ vùng Merseyside bằng sự linh hoạt, phong độ ổn định.

Do Van Dijk dính chấn thương nặng, Fabinho được HLV Klopp tin tưởng thế vai trung vệ và đã làm rất tốt ở trận gặp Ajax.

Theo ESPN, Fabinho chuẩn bị đàm phán ký mới Liverpool. HLV Klopp rất mong tiền vệ Brazil cam kết tương lai ở Anfield lâu dài hơn so với 2 năm còn lại trong hợp đồng.

Romero yêu cầu đàm phán sếp lớn MU

{keywords}
Romero bức xúc bị Solskjaer đối xử tệ

Thủ thành Sergio Romero yêu cầu có cuộc gặp với Phó Chủ tịch Ed Woodward, sau khi bị Solskjaer đối xử tệ, biết được không có tên trong danh MU đá Premier League mùa này, qua mạng xã hội!

Romero là thủ môn số 1 ở tuyển Argenina nhưng đang bị đá ra khỏi MU, không được Solskjaer đăng ký ở cả Cúp C1 lẫn Ngoại hạng Anh năm nay.
Trước đó, Romero vẫn bắt tốt (lần cuối cùng là ở tứ kết Europa League hồi tháng 8). Nhưng với việc Quỷ đỏ đưa Dean Henderson trở lại từ Sheffield, thủ thành này không được đếm xỉa.

Theo Mirror, Romero rất tức giận với các đối xử của MU và yêu cầu cuộc gặp với Phó Chủ tịch Ed Woodward để mong có thể sớm ‘thoát’ khỏi Quỷ đỏ.

Có thông tin, anh sẵn sàng bỏ phần lương còn lại trong hợp đồng để MU có thể cho anh ra đi theo dạng tự do.

Người đại diện Mesut Ozil yêu cầu HLV Arteta lời giải thích

{keywords}
Ozil hưởng lương cao nhất đội nhưng lại ngồi chơi xơi nước

Người đại diện của Mesut Olzil yêu cầu HLV Mikel Arteta đưa ra lời giải thích trung thực cho người hâm mộ Arsenal về việc đầy ải cầu thủ người Đức tại Emirates.

Ozil, 32 tuổi không chơi cho Pháo thủ từ tháng 3 và mùa này không được HLV Arteta đăng ký chơi ở Europa League và Premier League.

Theo người đại diện, Arteta đã không công bằng với Ozil, chứ không phải là 'đã thất bại' với tiền vệ Đức như phát biểu.

L.H