Hàng dạt Man City bẽ bàng vì xem thường MU

{keywords}
Angelino mạnh miệng chê MU chỉ là đội bóng hạng xoàng và kết quả cùng Leipzig để thua tối tăm mặt mũi

Angelino của Man City đang chơi cho Leipzig theo dạng cho mượn đã nhận cái kết bẽ bàng vì xem thường MU.

Chẳng là sau khi có kết quả bốc thăm vòng bảng Cúp C1, Angelino tỏ vẻ ta đây rất rành về Man đỏ, đã phán xanh rờn với các đồng đội ở Bundesliga: MU chỉ là đội bóng hạng xoàng nên không có gì phải lo ngại cả.

Kết quả, đội bóng từng lọt vào bán kết Champions League mùa trước bị MU hành hạ tại Old Trafford, để thua sấp mặt 0-5.

Bẽ bàng nhất chính là hàng dạt Man City, Angelino trong ngày trở lại Manchester, đối đầu Quỷ đỏ MU. Những tuyên bố mạnh miệng trước đó quay lại ‘phản chủ’ khiến Angelino thành đề tài chế giễu cho các CĐV MU.

Barca dùng Messi ‘kê’ Ronaldo, Juventus đáp trả gắt

{keywords}
Barca dùng Messi nhạo Ronaldo, Juventus đáp lại cực gắt hẹn tái đấu 12/12

Sau chiến thắng 2-0 ngay tại Turin do Messi và Dembele lập công, tài khoản twitter chính thức của Barca đã đăng tải hình ảnh Messi cùng thông điệp đầy khiêu khích đến Juventus mà ai cũng biết là ám chỉ đến Ronaldo, người đã vắng mặt do dính Covid-19.

Chúng tôi rất vui khi cho các bạn chiêm ngưỡng màn trình diễn của Cầu thủ hay nhất mọi thời đại (GOAT), ngay trên sân của các bạn”.

Được réo tên, phía Juventus đáp lại cực gắt: “Có lẽ bạn đã tra nhầm từ điển. Chúng tôi sẽ mang đến GOAT thực sự đến Nou Camp (12/12)”.

Messi và Ronaldo, ai là GOAT là cuộc tranh luận tốn không ít giấy mực và vẫn chưa có hồi kết. Nhưng một điều chắc chắn, bất cứ ai cũng cảm thấy hạnh phúc và vui vì được chứng kiến 2 tên tuổi hàng đầu chơi bóng, cạnh tranh nhau trong cùng thời kỳ.

Lampard phế Jorginho, chọn Timo Werner đá 11m cho Chelsea

{keywords}
Lampard đánh tiếng chọn Timo Werner lãnh nhiệm vụ đá 11m cho Chelesea

Thuyền trưởng Chelsea đánh tiếng xem xét thay đổi cầu thủ đảm trách đá 11m, thay Jorginho bằng Timo Werner.

Điều này được Lampard đưa ra sau khi Jorginho sút hỏng penalty ở trận Chelsea thắng tưng bừng Krasnodar 4-0 trên nước Nga, ở vòng bảng Champions League.

Đây là lần đá hỏng thứ 2 trong quả 11m mà Jorginho thực hiện từ đầu mùa, trước đó là bỏ lỡ ở trận Chelsra thua Liverpool 0-2.

Sau khi Lampard rút Jorginho ra, Chelsea còn được hưởng 1 quả phạt đền khác và lần này Timo Werner được giao nhiệm vụ đã không cho thủ môn chủ nhà cơ hội.

Lúc còn ở Leipzig, tỷ lệ đá phạt đền của Timo Werner là 13 quả, lỡ 3, trong khi với Jorginho ở Chelsea là 12 lần, gần đây mới hỏng 2.

Dù vậy, HLV Lampard thừa nhận sẽ có những cuộc nói chuyện, cũng như cho thấy sẽ chọn Timo Werner vì cảm giác Jorginho đến giai đoạn hay sút hỏng hơn ăn.

L.H