MU không cần mua Jadon Sancho

Romelu Lukaku cho rằng, đội bóng cũ MU không cần phải chạy theo mua Jadon Sancho từ Dortmund, khi các cầu thủ trong đội có thể đảm đương khâu ghi bàn.

{keywords}
Lukaku khuyên MU không cần mua Jadon Sancho, vì đã có Martial và Mason Greenwood

Tiền đạo đang chơi thăng hoa trong màu áo Inter Milan, nói với tờ The Times: “Nếu MU mua thêm 1 tiền đạo nữa, họ sẽ làm gì với Martial? Hiện Anthony không được chơi như một số 9 đúng nghĩa.

Hãy cho Martial thêm 1 mùa giải để cậu ấy khẳng định những gì đã làm trong mùa trước, thay vì mang một người mới về làm phá vỡ sự đồng điệu trong phòng thay đồ.

Chưa kể, MU còn có Mason Greenwood có thể kéo từ cánh phải vào chơi như một số 9 bất cứ lúc nào. Cậu nhóc này là một sát thủ. Tôi đã tận mắt chứng kiến khả năng của Mason, rất lợi hại”.

Man City nỗ lực ‘hớt tay trên’ mục tiêu Alex Telles của MU

{keywords}
Man City tranh ký Alex Telles với MU

Đội bóng của Pep Guardiola được loan báo nỗ lực phút chót để đánh bại MU ký Alex Telles của Porto.

Theo 90min, MU có đàm phán kéo dài với Alex Telles nhưng Man City đã nhảy vào giờ chót để ký cầu thủ 27 tuổi.

Man City có những vấn đề nơi hàng thủ và Alex Telles có thể là bản nâng cấp cho Benjamin Mendy bên cánh trái.

Trong khi MU nhắm ký Alex Telles để cạnh tranh vị trí với Luke Shaw. Tuy nhiên, Quỷ đỏ còn cách xa giá Porto yêu cầu – 6 triệu euro (13 triệu euro so với 19 triệu euro).

Rudiger đòi Chelsea cho đến Tottenham

{keywords}
Rudiger muốn đến Tottenham nhưng Chelsea không đồng ý để anh gia nhập đối thủ trực tiếp

Hậu vệ Antonio Rudiger của Chelsea muốn gia nhập Tottenham trước khi hết hạn chuyển nhượng hè vào hôm nay, 5/10.

Rudiger bị Lampard loại khỏi đội hình Chelsea trận thứ 5 liên tiếp, vắng mặt ở chiến thắng 4-0 của The Blues trước Crystal Palace, đối mặt tương lai không chắc chắn ở Stamford Bridge.

Theo Athletic, Rudiger muốn đến Tottenham, trong bối cảnh được sự quan tâm từ PSG, AC Milan, Inter Milan, Barcelona và các câu lạc bộ ở Đức.

Tuy nhiên, quan điểm của lãnh đạo Chelsea là không muốn anh gia nhập đối thủ trực tiếp.

Klopp lo Covid-19 sẽ hại Liverpool

{keywords}
Klopp lo ngại sau đợt các cầu thủ về làm nhiệm vụ tuyển QG, Livrerpool sẽ nhận thêm tin xấu

HLV Klopp thừa nhận ông cảm lo lắng về các cầu thủ Liverpool chuẩn bị trờ về làm nhiệm vụ các ĐTQG, trong bối cảnh tình hình dịch bệnh còn phức tạp.

Liverpool hiện có Thiago Alcantara vừa mới đến dính Covid-19, tiếp theo là trụ cột Sadio Mane cũng rơi cảnh tương tự. Và Klopp sợ đợt làm nhiệm vụ quốc tế này, điều xấu có thể tiếp tục đến.

Ví dụ như có thể kể Roberto Firmino, Alisson Becker và Fabinho sẽ chơi cho Brazil trong trận gặp Bolivia, Peru. Và không ai biết chắc mọi thứ sẽ được đảm bảo ở khắp các nơi cầu thủ di chuyển.

L.H