MU sợ mất mặt vì không mua được Jadon Sancho

{keywords}
Sếp MU đang gặp sức ép thương vụ Jadon Sancho

Lãnh đạo Quỷ đỏ được cho sợ mất mặt và hứng chịu phản ứng dữ dội từ người hâm mộ nếu không ký được hợp đồng với Jadon Sancho.

Còn 5 ngày nữa phiên chợ hè 2020 đóng cửa. Có thông tin, MU đã đưa ra lời đề nghị chính thức lên đến 91 triệu bảng hỏi mua cầu thủ chạy cánh 20 tuổi.

Tuy nhiên, Dortmund vẫn nhất quyết chỉ bán Sancho với giá 108 triệu bảng.

Daily Mail cho hay, MU lo ngại lần đưa giá tiếp theo nếu Dortmund vẫn từ chối, không chỉ khiến họ mất mặt mà CĐV còn phản ứng dữ dội.

Barca sẽ mua Memphis Depay nếu Ousmane Dembele gia nhập MU

Theo tờ AS việc cho MU mượn Dembele sẽ giúp họ có thêm tài chính để thúc đẩy thỏa thuận với Depay của Lyon.

Trong phát biểu mới nhất, HLV Koeman cho thấy sẵn sàng để Dembele ở lại. Tuy nhiên, Depay cũng là học trò ở tuyển Hà Lan, được loan báo là mục tiêu hàng đầu của ông.

{keywords}
Barca ký Depay nếu Dembele gia nhập MU

Depay còn 1 năm trên hợp đồng với Lyon, và có thể được bán với giá 11-12 triệu bảng.

Man City vô tình… xác nhận ký Kalidou Koulibaly

{keywords}
Man City có sự nhầm lẫn, hãy lỡ công bố sớm tin vui?

Không biết có phải là một sự nhầm lẫn tai hại hay là… lỡ báo tin vui sớm tiếp theo của Man City, khi trong thông báo hợp đồng mới Ruben Dias, trang chủ CLB lại có đoạn ghi thành Kalidou Koulibaly.

Dù sau đó, sự nhầm lẫn đã được sửa sai tức thì nhưng các fan đã nhanh tay chụp được màn hình và truyền đi trên mạng xã hội.

Chelsea nan giải với ‘bom xịt’ Kepa

{keywords}
Chelsea không nhận được lời đề nghị nào cho Kepa

Sau khi mắc lỗi liên tiếp mùa trước và 2 trận đầu mùa, Lampard đã thẳng tay loại thủ thành đắt giá Kepa Arrizabalaga. Với việc Chelsea vừa mang về Edouard Mendy, CLB sẵn sàng chia tay người gác đền Tây Ban Nha, theo dạng cho mượn hoặc bán đứt.

Tuy nhiên, The Sun cho hay, hiện Chelsea không nhận được lời đề nghị nào cho Kepa cả.

Chelsea đối mặt với việc hoặc buộc phải giữ Kepa, hoặc nếu cho mượn thì sẽ phải gánh một phần đáng kể cho việc trả lương thủ môn này.

L.H