Bruno Fernandes phủ nhận mắng bạn trách thầy

{keywords}
Bruno Fernandes được cho phủ nhận mắng bạn trách thầy

Tiền vệ Bồ Đào Nha được Mirror hé lộ đã mắng xối xả các đồng đội MU cũng như đặt câu hỏi về cách tiếp cận trận đấu của Solskjaer trong giờ nghỉ ở trận thua thảm 1-6 Tottenham.

Vì điều này, Solskjaer đã thay Bruno Fernandes bằng Fred ngay đầu hiệp 2.

Tuy nhiên, Sport Witness đã trích dẫn nguồn tin từ nơi Bruno Fernandes đang tập trung cùng tuyển Bồ Đào Nha, tuyên bố điều đó là hoàn toàn ‘bịa đặt’. Theo nguồn này, tiền vệ 26 tuổi vẫn ủng hộ các kế hoạch của HLV Solskjaer và không hề tỏ thái độ bất bình thời điểm MU bị đội bóng của Mourinho dẫn 4-1 chỉ sau 45 phút.

‘Giáo sư’ Wenger cảnh báo sự ‘ngược đời’ của MU và Ngoại hạng Anh

{keywords}
HLV Wenger cho rằng, bóng đá Anh nói chung và MU đang làm cái sự ngược đời

Cựu HLV Arsenal, Arsene Wenger đã lên tiếng về sự ‘ngược đời’ trường hợp MU và Paul Pogba hay liên quan thương vụ Quỷ đỏ theo đuổi Jadon Sancho hiện chơi cho Dortmund.

‘Điều tôi hơi ngạc nhiên lúc này là nước Anh rất nỗ lực để đào tạo cầu thủ trẻ, nhưng Premier League quá khắc nghiệt khiến xảy ra sự nghịch lý ở đây. Tôi đưa ra 2 ví dụ: Pogba được MU đào tạo một phần, sau đó ra đi miễn phí và rồi Quỷ đỏ mua lại với giá 100 triệu bảng (tính cả phí hoa hồng cho người đại diện).

Hay tương tự Jadon Sancho từng được Man City đào tạo, nhưng nếu Premier League muốn có được cậu ấy trở lại, sẽ phải chi 100 triệu bảng.

Bóng đá Anh mua những cầu thủ với giá rất cao mà chính họ đào tạo trước đó, quả là không hợp lý chút nào”.

Thủ thành Karius nói về sự tử tế của Jurgen Klopp

{keywords}
Karius biết ơn sự tử tế của HLV Klopp

Loris Karius tiết lộ về cuộc trò chuyện giữa anh và HLV Klopp trước khi rời Liverpool vào hè này.

Sau sai lầm ám ảnh ở chung kết Cúp C1 2018, Karius phải chiến đấu với thời gian khó khăn. Tuy nhiên, HLV người Đức đã có những lời tích cực cho thủ thành này trước khi tới Union Berlin theo dạng cho mượn.

“Luôn công bằng và trung thực, ông ấy luôn nói với bạn rõ tình hình. Chúng tôi có mối quan hệ tốt và không bao giờ có vấn đề gì. Những thành công của ông cùng Liverpool đã nói lên điều đó.

Ông là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Ông ấy nói việc chuyển đến Union là một bước đi tốt và tôi có cơ hội thể hiện bản thân ở đây, có thể cho mọi người thấy tôi là thủ môn thực sự có tài”.

Romero năn nỉ MU hủy hợp đồng

{keywords}
Romero năn nỉ MU cho thanh lý hợp đồng tức thì

Daily Mail cho hay, Romero đã hỏi MU liệu có thể chấm dứt hợp đồng với anh ngay tức thì hay không.

Romero không được Solskjaer đăng ký dự Cúp C1 mùa này, và cũng không có cơ hội ở các giải còn lại khi MU có De Gea và Dean Henderson.

Anh rất muốn rời đi trong hè này nhưng MU đã không đồng ý khoản phí Everton trả nên hiện đối mặt tương lai mờ mịt.

Theo nguồn trên, Romero sẵn sàng từ bỏ khoản phí bồi thường 1,5 triệu bảng trong hợp đồng để rời Old Trafford.

L.H