Bruno Fernandes nói gì, lần đầu hỏng phạt đền cho MU?

Tiền vệ người Bồ chưa từng đá hỏng phạt đền từ khi gia nhập MU, cho đến khi đối mặt với thủ thành Karl Darlow của Newcastle.

{keywords}
Bruno Fernandes lần đầu đá hỏng phạt đền cho MU

Phút 57, MU có cơ hội vượt lên dẫn Newcastle 2-1 khi được hưởng quả 11m. Bruno Fernandes bước về phía đá phạt càng củng cố thêm niềm tin cho các fan Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, không có bàn thắng cho MU, Karl Darlow đã cản phá được cú sút của Fernandes.

Đây lần đầu tiên tiền vệ này hỏng phạt đền, kể từ khi gia nhập MU hồi tháng 1/2002. Trước đó, anh giữ kỷ lục thực hiện thành công 100%, với 10 lần.

Sau trận đấu, Bruno Fernandes cho hay: “Tôi muốn đưa bóng vào góc cao hơn nhưng lại làm không đủ tốt. Chúc mừng Karl Darlow là người đầu tiên cản phá được quả phạt đền của tôi ở Premier League.

Giờ thì mọi người có thể nói, tôi cũng sút hỏng phạt đền rồi”.

Jordan Pickford hứng gạch đá sau khi khiến Van Dijk chấn thương nặng

{keywords}
Pickford hứng cơn mưa chỉ trích vì pha vào bóng nguy hiểm với Van Dijk

Pha phạm lỗi thô bạo của thủ môn số 1 Everton khiến trung vệ Van Dijk dính chấn thương nặng và có thể phải nghỉ đến 8 tháng, trong trận hòa 2-2 gây tranh cãi ở derby Merseyside.

Dư âm sau trận đấu này là VAR gây tranh cãi cũng như tình huống thủ môn Pickford phạm lỗi thô bạo Van Dijk, buộc phải rời sân.

Pickford nhận chỉ trích không ít từ giới chuyên môn cũng như người hâm mộ. Mới nhất cựu trung vệ Tottenham, Ryan Mason bày tỏ sự gay gắt: “Một pha tắc bóng thất kinh khủng, có thể làm kết thúc một sự nghiệp. Trước đây, Pickford từng làm như vậy và sẽ còn nữa”.

Người cũ Liverpool, Peter Crouch cũng phải thốt lên ‘thật khủng khiếp”, và nếu tình huống ấy xảy ra ở giữa sân thì sẽ ‘’bị thẻ đỏ ngay lập tức”. Cựu danh thủ Everton, Leon Osman cùng ý kiến, cho rằng có thể ảnh hượng nặng nề đến sự nghiệp của Van Dijk.

Barca sẵn sàng để Messi đến Man City

{keywords}
Điều Messi thực sự muốn chính là ở lại Barca, chứ không phải khăn gói rời vào cuối sự nghiệp

Mirror loan báo, Hội đồng quản trị Barca chuẩn bị sẵn tâm thế biểu tượng của CLB, Leo Messi sẽ ra đi vào mùa hè này và cập bến Man City.

Hợp đồng của Messi với Barca sẽ hết hạn vào cuối mùa và việc rời đi được xem là một thất bại, cực chẳng đã của siêu tiền đạo. Tuy nhiên, có vẻ lãnh đạo đội bóng xứ Catalan đã sẵn sàng để cho điều đó xảy ra.

Giữa chân sút 33 tuổi gây ra một ‘vụ nổ’ lớn hồi cuối tháng 8 khi yêu cầu được rời Nou Camp ngay tức khắc, với điểm đến tiềm năng Man City, nơi có thầy cũ Pep Guardiola.

Tuy nhiên, sau cùng Messi đã quyết định ở lại để tránh đôi bên phải kéo nhau ra tòa. Tuy nhiên, sự bất đồng vẫn không hoàn toàn được giải quyết.

Về phía Man City, GĐĐH Omar Berrarda mới đây thừa nhận, sẽ có mặt ngay tức khắc nếu Messi thực sự rời Barca.

Barca mua cả Wijnaldum lẫn Garcia vào tháng 1/2021

{keywords}
Koemann muốn có học trò ở tuyển Hà Lan, Wijnaldum

Sau khi lỡ hẹn hè 2020, Barca lên kế hoạch mang cả bộ đôi này từ Liverpool và Man City về trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới đây.

Cả Wijnaldum và Garcia đều hết hợp đồng vào cuối mùa và Koeman rất muốn mang cả 2 về đội hình Barca như một phần cho kế hoạch tái thiết ở Nou Camp.

L.H