Barca tung chiêu lại với Man City vụ Messi

{keywords}
Barca tung chiêu ngược lại, tính kéo Aguero về Nou Camp để giữ Messi

Trong khi Man City được loan báo, nhanh chóng thực hiện việc gia hạn HLV Pep Guardiola và tiền đạo Sergio Aguero để kéo Messi về Etihad, thì Barca cũng lên kế hoạch tung chiêu ngược lại.

Cụ thể hơn, theo nguồn El Chiringuito, đội bóng xứ Catalan quan tâm đến việc kéo người bạn thân của siêu tiền đạo Argentina – Aguero từ Man City về Nou Camp.

Aguero sẽ hết hạn hợp đồng với Man City vào cuối mùa, và CLB này cho phép anh tự do chọn bến đỗ mới, trường hợp không quyết định đặt bút ký mới.

Barca hi vọng, sau khi đẩy người bạn thân Luis Suarez sang Atletico, dùng Aguero để đền bù, hòng thuyết phục Messi gật đầu tiếp tục ở lại, khi thỏa thuận hiện tại cũng hết hạn vào tháng 6/2021.

Tuy nhiên, nếu Aguero chọn gia hạn Man City, thì đó có thể là động lực kéo Messi rời bỏ Barca và ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad vào hè 2021.

Neymar hứa Sergio Ramos khiến PSG sướng rơn

{keywords}
Neymar được cho đã nhắn tin rủ Ramos đến PSG

Nguồn Diario Sport loan báo, Neymar được cho đã nói với Sergio Ramos rằng, chỉ cần siêu trung vệ đội trưởng Real Madrid, gật đầu ký PSG, ngay lập tức anh cùng Mbappe cũng đặt bút gia hạn.

Sergio, nếu anh ký hợp đồng với PSG, tôi sẽ gia hạn ngay vào hôm sau”, Neymar được cho đã nói. "Sau tôi, Mbappe cũng gia hạn. Nếu anh đến đây, chúng ta sẽ giành ít nhất 2 chức vô địch Champions League”.

Ramos hiện tại đang đàm phán hợp đồng với Real Madrid, nhưng chưa đạt thỏa thuận do CLB chỉ muốn ký 12 tháng, trong lúc trung vệ sinh năm 1986 muốn ít nhất 2 năm.

Phía PSG cũng đang thương thảo ký mới với Neymar và Mbappe, được cho hay gần đây sẵn sàng chi bạo đưa Ramos về.

Roberto Baggio muốn được chơi cho Pep Guardiola

{keywords}
Baggio khen Pep Guardiola là HLV giỏi nhất thế giới

Trong lần hiếm hoi chia sẻ với báo giới, ‘tóc đuôi ngựa thần thánh’ một thời – Robero Baggio thừa nhận, rất thích được chơi cho HLV Pep Guardiola của Man City.

Baggio và Pep Guardiola từng là đồng đội tại Brescia lúc còn thi đấu.

Và huyền thoại bóng đá Italia đã hết lời khen ngợi đồng đội cũ, giờ làm thuyền trưởng ở Man City, qua Vaniti Fair:

Bóng đá luôn dành cho các cầu thủ. Các HLV giỏi nhất là những người nhận ra điều này và biết cách đối xử trung thực cũng như nói chuyện với các cầu thủ trong lúc vẫn duy trì sự tôn trọng.

Tôi rất thích được chơi dưới một HLV sở hữu những phẩm chất đó. Nếu có một nhà cầm quân hiện tại mà tôi muốn được chơi dưới quyền, đó chính là Pep Guardiola. Tôi nghĩ anh ấy là người giỏi nhất thế giới”.

L.H