Solskjaer thừa nhận Mason Greenwood bị… đuối

{keywords}
Mason Greenwood hiện đang bị... đuối

HLV người Na Uy cho biết, Mason Greenwood không đủ thể lực để cùng MU đấu Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh.

Tài năng 19 tuổi đã vắng mặt ở trận thắng giòn 4-1 của Quỷ đỏ trên sân khách.

Mason không đủ sức khỏe để thi đấu, vì vậy tôi buộc phải để cậu ấy ngồi ngoài. Chúng tôi hi vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng bình phục”.

Điều đáng chú ý, ở đợt làm nhiệm vụ tuyển QG vừa qua, Mason Greenwood bị loại khỏi tuyển Anh do dính scandal ở đợt tập trung trước. Thế nên, việc tài năng trẻ này không đảm bảo thể lực ra sân là một điều gây ngạc nhiên.

Van der Sar đả đảo VAR: Đó không phải là bóng đá

{keywords}
Liverpool bị tước 1 bàn thắng vào cuối trận

Cựu thủ thành MU, hiện làm sếp ở Ajax, Van der Sar đã phản ứng với công nghệ VAR được dùng ở derby Everton 2-2 Liverpool.

Trong trận này, trọng tài chính đã có quyết định gây tranh cãi, liên quan VAR, trong đó có việc từ chối công nhận bàn thắng của đội trưởng Henderson vào cuối trận vì cho rằng Sadio Mane việt vị.

Nó không là bóng đá nữa khi tất cả những quyết định bởi phần mềm máy tính. VAR có thể giúp sửa sai (một quyết định) hoặc hỗ trợ trọng tài tình huống để bỏ lỡ nhưng không phải như thế này”.

Ajax chuẩn bị đón tiếp Liverpool ở lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League.

Jordan Pickford không bị phạt sau va phạm với Van Dijk

{keywords}
Pickford không bị phạt sau pha phạm lỗi với Van Dijk

Van Dijk bị chấn thương nặng, phải lên bàn phẫu thuật và có thể phải nghỉ đến hết mùa sau pha va chạm với thủ môn Pickford của Everton chỉ 10 phút sau khi bắt đầu derby Merseyside.

Pickford nhận không ít chỉ trích vì tình huống chơi thô bạo khiến trung vệ Liverpool dính chấn thương nặng. Có ý kiến cho rằng, thủ môn tuyển Anh có thể nhận án phạt từ FA trong tuần này.

Tuy nhiên, theo The Athletic, tình huống này đã được xem lại bằng VAR và xác định Pickford không đáng bị thẻ đỏ nên sẽ không bị truy cứu hình phạt.

Phía Liverpool rất tức giận với cách VAR được sử dụng ở trận derby và đã khiếu nại đến BTC Ngoại hạng Anh xem xét lại và có câu trả lời cho các tình huống gây tranh cãi.

Van Dijk tiến cử người thế chỗ với Klopp

{keywords}
Van Dijk tin Fabinho sẽ làm tốt trong lúc anh dính chấn thương

Trung vệ Hà Lan được cho đã nói với HLV Jurgen Klopp, đồng đội Fabinho xứng đáng được tin tưởng sắm vai trung vệ trong lúc anh dính chấn thương, phải lên bàn phẫu thuật.

Van Dijk và Liverpool nhận tin xấu, có thể mất anh đến hết mùa giải. Đây là đòn giáng cho đội bóng của Klopp với tham vọng bảo vệ ngôi vô địch Ngoại hạng Anh.

Van Dijk là một trong những nhân tố tối quan trọng trong hành trình vô địch của Liverpool ở Cúp C1 trước đó cũng như Premier League mới đây.

Tuy nhiên, trung vệ này được cho đã nói với HLV Klopp rằng, đồng đội Fabinho, người vốn được biết như 1 tiền vệ hoặc 1 hậu vệ phải, có thể chơi tốt trong vai trò 1 trung vệ.

Fabinho từng làm xuất sắc điều này, không cho Timo Werner cơ hội ở trận Liverpool thắng Chelsea 2-0 hồi tháng trước, khiến Van Dijk không ngớt lời khen.

L.H