Mason Greenwood cần tỉnh táo lại mà sửa sai

Cựu tiền vệ Tottenham Jamie O’Hara thấy lo cho tài năng trẻ Mason Greenwood của MU, người bị Solskjaer trừng phạt vì vi phạm kỷ luật – hay đi tập muộn.

{keywords}
Mason Greenwood chưa thành tài đã liên tục dính 'phốt' gần đây

Mason Greenwood vắng mặt 2 trận gần nhất của MU và theo The Sun, Solskjaer rất tức giận với thái độ của sao trẻ 19 tuổi.

Theo Jamie O’Hara, tuổi trẻ không ai tránh khỏi sai lầm nhưng điều Mason Greenwood đang phạm phải không nằm ở khía cạnh ‘trẻ người non dạ’.

Cậu ta thật thiếu chuyên nghiệp, nhất là lại ở một CLB như MU. Mason Greenwood sẽ bị MU phạt nhưng đó không phải là vấn đề.

Có thể nói cậu ta còn trẻ, mới 19 tuổi và không tránh được sai lầm. Nhưng tính kỷ luật là điều bắt buộc mọi người phải có, duy trì từ ngày này qua ngày khác.

Việc 1 cầu thủ đến muộn rõ ràng vô tổ chức, thiếu chuyên nghiệp. Cậu ta cần phải nắm rõ điều này, bởi khi bạn hành xử tùy tiện bên ngoài sân thì sau đó điều này cũng xảy ra trên sân”.

Fabinho được đồng đội khen hết lời khi thay vị trí Van Dijk

{keywords}
Chính Van Dijk cũng đã nói với Klopp, Fabinho có thể thay anh sắm tốt vai trung vệ

Georginio Wijnaldum cứ ngỡ như Fabinho xưa nay đã sắm vai trung vệ sau khi được HLV Klopp bố trí đá thay vị trí của Van Dijk bị chấn thương.

Fabinho đã cho thấy cực kỳ chắn chắn ở tuyến sau của Liverpool cùng với Joe Gomez trong trận thắng Ajax 1-0 tại Cúp C1.

Đó không phải là vai trò xa lạ với tiền vệ Brazil, khi anh từng làm điều này hồi tháng 9, qua trận Liverpool đè bẹp Chelsea 2-0.

Wijnaldum đã hết lời khen đồng đội: “Fabinho sắm vai trung vệ quá tuyệt. Tôi nghĩ rằng, trong các trận mà anh ấy chơi trong vai trò này, Liverpool đều không để thủng lưới.

Anh ấy chơi cứ như là lâu nay vẫn đảm trách ở vị trí ấy vậy. Thật tuyệt khi chúng tôi có một cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau”.

Mendy lên tiếng về mối quan hệ với Kepa ở Chelsea

{keywords}
Mendy khẳng định có mối quan hệ tốt với Kepa

Edouard Mendy khẳng định có mối quan hệ tốt với thủ thành Kepa, mặc dù 2 người đang chiến đấu để chiếm vị trí số 1 ở khung gỗ Chelsea.

Mendy được Chelsea mua vào hè này để giải quyết mối lo khung thành từ những sai lầm liên tiếp của Kepa, bản hợp đồng kỷ lục thế giới cho 1 thủ môn. Có vẻ anh được Lampard tin tưởng trao vị trí số 1, nhất là Kepa lại mắc sai lầm mới nhất.

Thủ môn Senegal mới chỉ để thủng lưới 1 bàn trong 3 trận ra sân cho Chelsea. Mặc dù đang lấn lượt Kepa nhưng Mendy khẳng định giữa 2 người có mối quan hệ rất tốt.

Tôi có mối quan hệ rất tốt với Kepa. Nhóm thủ môn ở Chelsea chúng tôi, ai nấy đều cởi mở và tất cả đều hiểu đội bóng là quan trọng nhất và làm những gì phù hợp cho đội.

Chúng tôi thúc đẩy nhau mỗi ngày để cải thiện bản thân và cải thiện lẫn nhau”.

L.H