Các sao MU đồng loạt xin lỗi sau thảm bại Tottenham

{keywords}
Marcus Rashford xin lỗi và thừa nhận thất bại là không thể bào chữa

Marcus Rashford lên tiếng xin lỗi người hâm mộ và thừa nhận không gì có thể bào chửa thất bại của MU trước Tottenham. Bruno Fernandes cũng làm điều tương tự. Hay Luke Shaw thừa nhận nỗi xấu hổ, cảm giác đau đớn khi Quỷ đỏ để phơi áo theo cách khó tin.

Luke Shaw thừa nhận cái giá anh và đồng đội phải trả: "Đó là sự thiếu tập trung và sau đó là một sai lầm, rồi lại tiếp nối các sai lầm khác...

MU thua theo cách này thật sự đau đớn, xấu hổ và chúng tôi khiến nhiều người thất vọng. Chúng tôi thất vọng về chính mình, phải soi lại mình trong gương. Có lẽ thật may khi chúng tôi có thời gian để hồi phục (giai đoạn nghỉ quốc tế)".

Các huyền thoại Quỷ đỏ bức xúc

Chứng kiến MU thua kỷ lục 1-6 Tottenham, các các cựu danh thủ như Gary Neville, Rio Ferdinand, Patrice Evra,... đều tỏ ra vô cùng bức xúc và thấy... mất mặt.

{keywords}
Các cựu danh thủ bức xúc với các sếp bự MU, mua sắm không đến đâu

Theo Evra với kết quả tồi tệ trên, những người đáng trách và bị đổ lỗi đầu tiên chính là các lãnh đạo cấp cao của MU, chứ không phải Solskjaer.

Và điều này cũng được Gary Neville đồng tình, cho rằng chính việc mua sắm không đến đâu khiến MU thực hiện cải cách nửa với dưới thời các HLV và họ chưa kịp xây dựng xong đội hình của mình thì đã bị sa thải.

Neville thừa nhận, ngày càng thấy Mourinho đã đúng về MU, khi từng phát biểu "cùng MU về nhì là một trong những thành tích lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân" của ông.

"Man City đã chi 150 triệu bảng, Liverpool đã ký Diogo Jota và Thiago Alcantara, nhưng MU thì sao, tại sao lại không thể làm tương tự khi mà cần thu hẹp khoảng cách và chiến thắng danh hiệu?".

Mourinho chế nhạo, nhắn MU đừng khóc vì VAR

{keywords}
Solskjaer nhắn MU đừng khóc vì VAR bởi họ chính là đội hưởng lợi nhiều nhất

Mourinho từng đá xéo MU được hưởng lợi VAR, cũng như khả năng diễn trò của các cầu thủ như Bruno Fernandes để mang phạt đền về cho Quỷ đỏ. Năm ngoái, không đội nào hưởng phạt đền nhiều hơn MU ở Ngoại hạng Anh - 14 bàn.

Trong tuần trước, cũng nhờ VAR mà MU thắng may Brighton 3-2, có quả 11m sau khi trọng tài đã thổi còi dứt trận. Đấu Tottenham, Quỷ đỏ cũng được hưởng phạt đền ngay đầu trận và Bruno Fernandes không bỏ lỡ, trước khi gặp ngày ác mộng thua 1-6.

MU chỉ còn 10 người từ phút 28 sau khi Martial bị đuổi khỏi sân sau cú đánh nguội Lamela, người đã thúc cùi chỏ trước đó vào tuyển thủ Pháp.

Solskjaer rất tức giận vì điều này, tuyên bố nếu Lamela là con thì đã phạt nặng. Nhưng Mourinho đã chế nhạo MU, nhắn đội bóng cũ đừng khóc vì VAR bởi họ là đội cuối cùng than phiền về 'trợ lý trọng tài này'.

Thay vào đó, nếu có đội than trách VAR thì đó phải là Tottenham, bị xử ép và mùa trước và ngay đầu mùa cũng vậy.

Jadon Sancho đổi ý đến MU sau thua thảm Tottenham

{keywords}
Sancho được cho hẳn phải xem lại việc đến MU sau khi Quỷ đỏ thua thảm Tottenham

Cựu thủ môn Shaka Hislop cho rằng, Jadon Sancho hẳn phải xem lại việc gia nhập MU trong những giờ chót chuyển nhượng, sau khi chứng kiến đội bóng của Solskjaer thua thảm Tottenham 1-6.

Theo Hislop thì Sancho có đến cũng không lấp đầy khoảng trống, những vấn đề và cả sai lầm chuyển nhượng của MU.

L.H