Cavani tự hào mặc áo số 7 huyền thoại MU

{keywords}
Cavani tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để xứng đáng với chiếc áo số 7 MU

Edinson Cavani được MU trao cho chiếc áo số 7 huyền thoại khi gia nhập sân Old Trafford theo dạng chuyển nhượng tự do trong ngày cuối phiên chợ hè 2020.

Đây là số áo từng được các tên tuổi lớn mắc như George Best, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo. Kể từ sau CR7 ra đi (sang Real Madrid vào 2009), chưa có cầu thủ tiếp nối số 7 thành công ở MU.

Cavani bày tỏ trên ESPN: “Việc được mặc chiếc áo số 7 ở MU mang lại cho tôi niềm tự hào lớn. Giờ đây tôi đang chuẩn bị cho trách nhiệm này, cố gắng hết sức để sẵn sàng và tận hưởng nó. Tôi hi vọng sẽ ghi dấu ấn của mình tại Manchester United.

Tôi có 2 năm hợp đồng với MU. Tôi muốn cống hiến hết sức mình ở đây. Tôi cảm thấy tốt”.

Chủ tịch Perez đến tận nhà ký Benzema

{keywords}
Chủ tịch Perez từng đến tận nhà để ký với Benzema

Tiền đạo Karim Benzema kể về cơ duyên đưa anh gia nhập Real Madrid vào 2009, lúc đang chơi cho Lyon.

Khi ấy Chủ tịch Florentino Perez đã đến tận nhà anh ở Bron, Lyon để bàn chuyện ký hợp đồng.

“Bạn bè, gia đinh và người đại diện nói với tôi: Bạn phải về nhà. Tôi nói với họ là không thể và họ nhấn mạnh: Bạn phải về, Florentino Perez (Chủ tịch Real Madrid) đang ở đó.

Lúc gặp, tôi chỉ chào, không nói gì nhiều. Tôi nhớ là ông ấy đã nói với mình: Tôi có thể nghe tiếng của bạn không? Tôi đã đáp: Vâng, tất nhiên”.

Barca cắt giảm được 80 triệu euro tiền lương

Tờ Sport cho hay, CLB Barca cắt giảm được 80 triệu tiền lương hàng năm sau phiên chợ hè 2020.

{keywords}
Barca cắt giảm được 80 triệu euro tiền lương hàng năm sau cắt hợp đồng sớm với các sao bự như Luis Suarez, Rakitic, Vidal,...

Trong số những sao cộm cán rời Nou Camp, Luis Suarez là lương cao nhất – cao thứ 3 tại Barca, với hơn 15 triệu eur/năm sau thuế. Barca trả cho tiền đạo Uruguay 7,5 triệu euro khi chấm dứt hợp đồng.

Tiếp theo là Vidal đã gia nhập Inter Milan, có lương ròng trước đó là 8,6 triệu euro/năm, Rakitic trở lại Sevilla, có lương ròng 7,8 triệu euro/năm tại Barca.

Ngoài ra, Barca cũng tiễn Nelson Semedo đến Wolves, lương 4 triệu euro, Arthur Melo được bán cho Juventus với giá 72 triệu euro + 10 triệu euro các tiện ích bổ sung, có mức lương khoảng 3,1 triệu euro/năm. Barca sẽ không phải trả 1 xu nào trong 4 năm còn lại của cầu thủ này,… Ngoài ra còn một số cái tên khác, mà tính tổng lại Barca đã cắt giảm được 80 triệu euro tiền lương hàng năm.

Chris Smalling được fan Roma chào đón đặc biệt

{keywords}
Chris Smalling xúc động được fan Roma chào đón nồng nhiệt ở sân bay

Smalling được Roma mua đứt từ MU sau 1 mùa cho mượn, với giá 15 triệu euro và anh đã được người hâm mộ đội bóng áo màu bã trầu chào đón nồng nhiệt ở sân bay.

Cựu trung vệ MU bày tỏ: “Nó thực sự rất đặc biệt. Có lẽ mọi người đều biết tôi muốn quay trở lại. Một vài lần tôi đã thấy cầu thủ ký hợp đồng nào đó được đám đông chào đón.

Nhưng điều đó đến với tôi quả thực là tôi không bao giờ nghĩ có thể xảy ra. Tôi muốn đền đáp lại thật nhiều tấm lòng của người hâm mộ Roma”.

L.H