- Jose Mourinho đang rất muốn đưa trung vệ Jose Fonte về Old Trafford, nhưng bị BLĐ Quỷ đỏ từ chối vì quỹ lương đang phình to và dư thừa cầu thủ.

GĐĐH Ed Woodward cho biết, CLB cần bán đi một vài ngôi sao đang hưởng lương cao mà không còn nhiều giá trị sử dụng, trước khi Mourinho muốn tuyển thêm quân.

Chiến lược gia người Bồ đang cố gắng gây sức ép lên ban lãnh đạo để bổ sung nhân sự dưới hậu tuyến, với Fonte được định giá khoảng 12 triệu bảng.

{keywords}
Mourinho đang bế tắc trong vụ Fonte

Cho đến thời điểm hiện tại, MU mới chỉ đẩy đi được một vài cầu thủ trẻ như Blackett hay James Wilson, trong khi những cái tên như Marcos Rojo hay Bastian Schweinsteiger vẫn chưa có động thái ra đi.

Tháng trước, Marcos Rojo đã từ chối lời mời sang Trung Quốc thi đấu của Shanghai SIPG. Anh cũng nhận được sự quan tâm từ Monaco nhưng mức lương cao chính là trở ngại khiến thương vụ bị đình lại.

Hiện trung vệ giàu kinh nghiệm nhất của MU là Smalling, với 112 trận ra sân tại giải Ngoại hạng. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh mới bình phục chấn thương và chưa đá chính trận nào dưới thời Mourinho.

Kể từ đầu mùa, Daley Blind được xếp chơi cùng tân binh Bailly ở trung tâm hàng thủ. Mặc dù vậy, Mourinho vẫn lo lắng trường hợp Blind vì anh thiếu chiều cao.

Mourinho còn muốn bổ sung thêm hậu vệ cánh phải Fabinho từ Monaco. Nhưng trước đó, ông cần thanh lý được một trong hai cái tên Phil Jones hoặc Matteo Darmian.

* T.A