MU muốn có Chiesa

The Telegraph đưa tin, MU vừa tiếp cận Fiorentina để đàm phán Federico Chiesa, trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2020 đóng cửa (5/10).

{keywords}
MU muốn mượn Chiesa

Các quan chức MU đánh giá cao Chiesa, và nhiều lần đặt vấn đề chuyển nhượng từ mùa trước.

Để đua tranh Premier League và Champions League, MU cần phải bổ sung nhân sự cho hàng công. Chiesa là cái tên được lựa chọn.

MU ưu tiên Jadon Sancho, nhưng không đạt được thỏa thuận với Dortmund. Vì thế, Ole Gunnar Solskjaer xem Chiesa là giải pháp thay thế tối ưu nhất.

Chiesa khởi đầu mùa giải 2020-21 với 1 bàn thắng và 1 pha kiến tạo sau 2 trận đấu Serie A. Hiệu suất này thực sự thuyết phục được Solskjaer.

MU đưa đề nghị mượn Chiesa - người cũng đang được Juventus và Milan tiếp cận, kèm theo điều khoản mua đứt (tống giá trị khoảng 45 triệu bảng).

Juventus dứt điểm Aouar

GĐTT Fabio Paratici của Juventus vừa trực tiếp trao đổi với Jean-Michel Aulas - chủ tịch Lyon - muốn dứt điểm mục tiêu Houssem Aouar.

{keywords}
Juventus đàm phán dứt điểm

Juventus rất quyết tâm chiêu mộ Aouar, mục tiêu mà HLV Andrea Pirlo muốn có, hướng đến cuộc chiến Serie A và Champions League.

Theo báo chí Pháp, Juventus đẩy nhanh đàm phán với Lyon, vì Arsenal cũng đang tiếp cận Aouar.

Lyon xác nhận không thể giữ chân hai ngôi sao Aouar và Memphis Depay - những người muốn được chơi bóng ở Champions League.

Juventus đang cùng Lyon tháo gỡ vướng mắc về chi phí (khoảng 50 triệu euro), để Aouar gia nhập Allianz Stadium chậm nhất là 5/10.

Mới đây, Lyon mua được Lucas Paqueta từ Milan. Vì thế, cánh cửa Aouar đến Juventus đang mở rộng.

Kim Ngọc