MU hỏi mua thần đồng Brazil

{keywords}
Endrick đang thu hút sự quan tâm của nhiều ông lớn châu Âu

MU đã liên hệ với người đại diện để hỏi mua thần đồng bóng đá Brazil, Endrick.

Theo nhà báo Jorge Nicola của Yahoo, sao mai 15 tuổi của Palmeiras, Endrick đang thu hút rất nhiều sự chú ý từ các CLB hàng đầu châu Âu, với sự quan tâm của Barca, Real Madrid, MU, Liverpool và Man City.

Chân sút tuổi teen gây ấn tượng mạnh với cú đúp bàn thắng ở trận ra mắt tại Copa Sao Paulo, giải đấu danh giá nhất dành cho lứa tuổi U20 Brazil.

Endrick được dự báo sẽ là một ngôi sao sáng khác của bóng đá Brazil, bước ra chinh phục cả thế giới ở thì tương lai. Và như các đàn anh đi trước, Endrick được liên kết chuyển đến châu Âu để phát triển và đạt đẳng cấp hàng đầu.

Trong số các đội đua tranh, MU được loan báo đã nhanh chóng liên hệ người đại diện của Endrick, đồng thời trao đổi với CLB Palmeiras về kế hoạch chuyển nhượng.

Chelsea tiếp viện gấp cho HLV Thomas Tuchel

{keywords}
Chelsea hỗ trợ HLV Thomas Tuchel bổ sung nhân sự trong tháng 1 này

Tờ Evening Standard cho hay, ban đầu HLV Thomas Tuchel không có ý định đề xuất lãnh đạo Chelsea chi tiền mua sắm chuyển nhượng mùa Đông, nhưng tình hình khách quan buộc ông phải xin ‘tiếp viện’.

Chelsea đang gặp thách thức lớn cho cuộc đua danh hiệu Premier League bởi kết quả không như ý trong tháng cuối năm 2021. Đội hình của Thomas Tuchel bị ảnh hưởng từ những chấn thương cũng như dính Covid-19.

Và có vẻ tình thế buộc Chelsea phải ‘tiếp viện’ gấp cho nhà cầm quân người Đức ở mua sắm giữa mùa.

Nguồn tin cho hay, do chấn thương của Ben Chiwell, Chelsea có thể mang về 1 cầu thủ mới ở vị trí hậu vệ trái, hoặc gọi Emerson Palmieri được cho Lyon mượn, trở lại.

HLV Thomas Tuchel thừa nhận: “Với việc Chelsea có một số chấn thương dài hạn, chúng tôi đang xem xét thị trường, xem xét một số khả năng. Nhưng nếu có thì cầu thủ gia nhập Chelsea phải đáp ứng về nhân cách, trí tuệ và phẩm chất. Vì vậy, chúng tôi sẽ xem”.

HLV Arteta vui vì Saka được liện hệ với Liverpool

{keywords}
Mikel Arteta cho rằng, việc học trò được đội khác chú ý là dấu hiệu đáng mừng, cho thấy họ đang làm tốt

Thuyền trưởng Arsenal cho rằng, việc Bukayo Saka được liên hệ chuyển đến Liverpool là một ‘dấu hiệu tốt”.

Tuyển thủ Anh cho thấy phong độ mạnh mẽ cùng Pháo thủ mùa này, ghi 6 bàn cùng 4 pha kiến tạo trong 20 trận tại Premier League mùa này.

Gần đây có thông tin, Saka có thể bị ‘cám dỗ’ chuyển đến Liverpool nhưng HLV Mikel Arteta cho biết không hề lo mà còn thấy mừng.

Tôi nghĩ đó là dấu hiệu thực sự đáng mừng. Vì điều đó có nghĩa chúng tôi đang làm tốt. Tôi thực sự vui với Bukayo Saka và những gì cậu ấy đang làm, với sự tiến bộ cũng như tầm quan trọng với Arsenal”.

Saka đã ký hợp đồng mới với Arsenal vào hè 2020 và vẫn còn hai năm rưỡi trong thỏa thuận.

L.H

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Messi cũng bất ổn như Ronaldo, có thể rời PSG ngay cuối mùa

Ronaldo kém vui với MU, được loan báo có thể ra đi vào cuối mùa. Từ Paris, tình hình với Messi tại PSG cũng chẳng sáng sủa, dự cũng chia tay sớm.

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Man City nổ 'bom tấn' Haaland, Rudiger ‘đấu’ Chelsea

Erik ten Hag dẫn đầu ký MU, Rudiger ‘đấu’ Chelsea, Man City vẫn quyết đấu giành Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 8/1.

MU gần xong Pochettino, Sterling ‘quay xe’ Man City

MU gần xong Pochettino, Sterling ‘quay xe’ Man City

MU gần xong thỏa thuận với Pochettino, Sterling đổi ý ở lại Man City, nóng tương lai Haaland là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 9/1.