MU chơi chiêu, vẫn chưa trả giá mua Varane

{keywords}
MU thăm dò giá khởi điểm Real Madrid muốn bán Real Madrid rồi mới quyết định trả giá

Đội chủ sân Old Trafford được cho vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua Raphael Varane đến Real Madrid.

Trung vệ Varane là mục tiêu ưu tiên của MU trong kế hoạch tăng cường sức mạnh hàng thủ của Solskjaer. Có thông tin, hậu vệ Pháp đã đồng ý bằng lời nói về việc gia nhập Quỷ đỏ.

Và vần đề còn lại là MU đàm phán khoản phí chuyển nhượng với Real Madrid.

Tuy nhiên, theo chuyên gia chuyển nhượng Babrizio Romano, MU vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức hỏi mua Varane đến gã khổng lồ La Liga.

Lý do là vì MU đang thăm dò, tìm hiểu mức giá chào bán của Varane của Real Madrid. Họ muốn căn cứ vào con số ấy để đưa ra giá mua.

Varane đang bước vào 12 tháng cuối hợp đồng với Kền kền trong năm thứ 11 ở Bernabeu. Trường hợp trung vệ này không đồng ý gia hạn, Real Madrid buộc phải bán và không thể hét giá như mong muốn.

Pep Guardiola muốn kéo Griezmann về Man City

{keywords}
Pep Guardiola được cho đã gọi điện Griezmann rủ về Man City

HLV Pep Guardiola được cho đã liên hệ với Antoine Griezmann những tuần gần đây.

Tuyển thủ Pháp từng tuyên bố muốn đi hết hợp đồng với Barca trước khi chuyển đến MLS vào năm 2024.

Tuy nhiên, với việc Barca cần giảm một khoản lớn hóa đơn tiền lương, lãnh đạo CLB sẵn sàng bán Griezmann nếu nhận được lời đề nghị thích hợp.

Theo Foot Mercato, Pep Guardiola, một người hâm mộ Griezmann có thể xem xét đàm phán hợp đồng với cầu thủ 30 tuổi, nếu Man City không mua được Harry Kane từ Tottenham.

Nguồn tin khẳng định, cựu thuyền trưởng Barca đã gọi điện cho Griezmann, hỏi xem anh có quan tâm đến việc chuyển sang Etihad chơi bóng.

Tottenham ưu tiên gia hạn Son Heung Min

{keywords}
Tottenham muốn trói chân Son Heung Min bằng hợp đồng dài hạn mới

Nguồn 90min cho hay, GĐTT Tottenham, Fabio Paratici đang tập trung vào việc đàm phán ký mới dài hạn với Son Heung Min.

Với việc Harry Kane liên tục được đồn thổi ra đi, một ngôi sao chủ lực khác của Tottenham là Son Heung Min hiện còn 2 năm ở thỏa thuận hiện tại với CLB.

Không có dấu hiệu nào cho thấy Son Heung Min muốn rời Tottenham, nơi anh đã gia nhập từ 2015, ghi được tổng cộng 70 bàn sau 197 lần ra sân ở Premier League.

Tuy nhiên, trong bối cảnh Tottenham ở xa sân chơi Champions League, Son Heung Min có không ít đối thủ nhăm nhe, nên CLB muốn đạt thỏa thuận mới với chân sút Hàn Quốc càng sớm càng tốt.

Theo 90min, Paratici sẽ ưu tiên thảo luận với Son cùng người đại diện trong những tuần tới.

L.H

MU thay mục tiêu, Liverpool đột kích Saul Niguez

MU thay mục tiêu, Liverpool đột kích Saul Niguez

MU nhắm mục tiêu thay Raphael Varane, Liverpool đột kích Saul Niguez, Depay bị giảm lương chỉ sau 3 tuần là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 10/7.

MU nhắm thương vụ kép 75 triệu bảng, Barca dở khóc Messi

MU nhắm thương vụ kép 75 triệu bảng, Barca dở khóc Messi

MU nhắm thương vụ kép 75 triệu bảng, Barca dở khóc dở cười Messi, PSG chuẩn bị đón 3 hợp đồng siêu sao là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/7.