HLV Rangnick lên danh sách chuyển nhượng cho MU

{keywords}
Rangnick chỉ ra cho lãnh đạo MU, họ cần phải làm gì để cải thiện đội bóng 

ESPN cho hay, HLV Ralf Rangnick đã nói với lãnh đạo MU, tuyến giữa của họ quá yếu.

Chiến lược gia 63 tuổi người Đức được cho đã chỉ ra những điểm mà MU cần cải thiện để giúp họ chiến thắng danh hiệu một lần nữa.

Theo nguồn trên, ‘bố già’ Rangnick đã chọn Amadaou Haidara (Leipzig), Jude Bellingham (Dortmund) và Kalvin Phillips (Leeds) là các mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng.

Erling Haaland (Dortmund) cũng là một mục tiêu quan trọng khác mà MU nên theo đuổi cho mùa hè tới.

MU sẵn sàng ủng hộ HLV Rangnick mua sắm ở chuyển nhượng mùa Đông – tháng 1/2020 nhưng bản thân nhà cầm quân này thừa nhận việc ‘đi chợ’ giữa mùa là khó khăn.

Hơn nữa, ông cũng nói rõ quan điểm: MU sẽ chỉ mua nếu thấy cầu thủ đó có thể khiến đội tốt lên cũng như đòi hỏi họ phải có sẵn tâm lý chiến thắng.

Man City vung tiền ký Haaland

{keywords}
Man City được cho xem xét trả Mino Raiola tiền hoa hồng khủng để ký Haaland

Tờ The Sun loan báo, Man City sẵn sàng trả cho ‘cò bự’ Mino Raiola khoản tiền hoa hồng khủng để giành chữ ký của Erling Haaland từ Dortmund.

Theo nguồn này, người đại diện của Haaland muốn có 47 triệu bảng từ thương vụ chuyển nhượng của thân chủ mình. Man City biết số tiền ấy rất cao nhưng hiểu rõ cần phải chi nếu muốn giành phần thắng.

Haaland sẽ có điều khoản giải phóng 68 triệu bảng vào hè tới và Mino Raiola ám chỉ rằng, Man City là CLB Premier League duy nhất mà thân chủ mình muốn gia nhập, mặc dù Real Madrid cũng đua ký.

Mino Raiola được cho sẽ hét lương Haaland 21,3 triệu/năm cho hợp đồng 5 năm, do đó thương vụ sẽ ngốn khoảng 215 triệu bảng cho đội nào muốn sở hữu anh.

Cavani sẵn sàng giảm lương gia nhập Barca

{keywords}
Cavani là cầu thủ bị ảnh hưởng nhiều nhất khi Ronaldo bất ngờ trở lại MU

Nguồn Diario AS cho hay, Cavani được cho sẵn sàng chấp nhận giảm lương đáng kể so với đang nhận tại MU để gia nhập Barca theo dạng cho mượn vào tháng Giêng.

Cavani đến MU vào hè 2020 và tạo ảnh hưởng đáng kể tại Old Trafford nên HLV Solskjaer và lãnh đạo CLB đã thuyết phục anh gia hạn thêm 1 năm.

Tuy nhiên, thương vụ Ronaldo bất ngờ trong hè vừa qua đã làm ‘đảo lộn’ cả kế hoạch của Solskjaer cũng như vai trò của Cavani tại MU.

Trong khi đó, Barca ráo riết tìm người thay Sergio Aguero, người được chẩn đoán rối loạn nhịp tim, có thể phải dừng chơi bóng.

Hiện Cavani kiếm được 190.000 bảng/tuần tại MU, không ngại giảm lương để đến Nou Camp ngay trong tháng 1 dạng cho mượn, trước khi Barca ký miễn phí vào mùa hè năm sau.

L.H

Rangnick ra luật mới ở MU, Pogba ‘nếm đòn’ muốn đi cứ việc

Rangnick ra luật mới ở MU, Pogba ‘nếm đòn’ muốn đi cứ việc

HLV Ralf Rangnick quyết định ra luật mới ở MU, sau khi biết được chuyện của Paul Pogba.

Rangnick rất thích Haidara, Real Madrid gây sốc với Ronaldo

Rangnick rất thích Haidara, Real Madrid gây sốc với Ronaldo

Ralf Rangnick rất thích Amadou Haidara, Real Madrid tính gây sốc với Ronaldo, cầu thủ Chelsea bất bình thay Azpilicueta là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 11/12.

Rangnick mua sắm MU quá chất, Chelsea ký Casemiro

Rangnick mua sắm MU quá chất, Chelsea ký Casemiro

Rangnick nói rõ mua sắm MU tháng 1/2022, Chelsea nhắm ký Casemiro, Man City âm mưu cuỗm sao trẻ Arsenal là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/12.