MU vẫn quan tâm ký Jules Kounde

{keywords}
MU vẫn quan tâm ký Jules Kounde

Fichajes cho hay, MU vẫn còn quan tâm, đua ký Jules Kounde ở chuyển nhượng hè 2022.

Chelsea tưởng đã có được hậu vệ 22 tuổi ở phiên chợ hè vừa rồi. Tuy nhiên, vào phút chót Sevilla tăng giá, đòi trả đủ như điều khoản giải phòng nên đội bóng của HLV Thomas Tuchel ‘buông’.

Tuy nhiên, với việc Jules Kounde tiếp tục gây ấn tượng tại La Liga, có lẽ việc anh rời Sevilla chỉ là vấn đề thời gian. Và MU được loan báo, vẫn quan tâm ký trung vệ này.

Tại Old Trafford, chỉ có đội trưởng Harry Maguire và Raphael Varane là lựa chọn lâu dài cho HLV Solskjaer, trong khi Lindelof, Eric Bailly, Phil Jones không tạo yên tâm.

Sevilla có khả năng sẽ yêu cầu chồng đủ con số 68 triệu bảng như điều khoản phá vỡ, nếu MU hoặc bất cứ đội nào muốn có Jules Kounde.

Timo Werner xem xét rời Chelsea sang Newcastle

{keywords}
Timo Werner có thể rời Chelsea để có nhiều thời gian thi đấu hơn

Chân sút tuyển Đức nổi lên như là một trong những ngôi sao được nhà giàu mới nổi Newcastle nhắm tới.

Bản thân Timo Werner thừa nhận tình hình không tốt tại Chelsea, nhất là sau khi CLB mang về chân sút Romelu Lukaku từ Inter Milan.

Điều đó khiến thời gian và cơ hội ra sân của Timo Werner càng trở nên gian nan hơn. Có thông tin, tiền đạo này tính đường quay lại quê nhà, khi Bayern Munich quan tâm ‘giải cứu’.

Nhưng anh hiện cũng được Newcastle tăm tia, trong khi Timo Werner không loại trừ khả năng rời Stamford Bridge.

Những tuần gần nhất ở Chelsea thật khó khăn đối với tôi. Tôi bị tụt lại phía sau và phải cố gắng tìm đường trở lại. 

Tôi không thể hài lòng, nếu không được chơi. Mong muốn của tôi là được ra sân thi đấu thường xuyên cho một đội bóng lớn. Nhưng tôi không nói rằng mình sẽ rời Chelsea, nếu không được đá chính 10-15 trận trước Giáng sinh.

Trong bóng đá mọi thứ thay đổi rất nhanh. Tôi phải vào toàn cảnh mọi thứ thay đổi tương đối nhanh chóng. Tôi phải nhìn vào tình hình chung để đưa ra quyết định của mình”.

Ansu Fati đàm phán gia hạn Barca

{keywords}
Số 10 mới Fati muốn gắn bó lâu dài Barca

Marca cho hay, người đại diện – siêu cò Jorge Mendes đã bay đến Barcelona và sẽ có các cuộc đàm phán với đội bóng xứ Catalan trong những ngày tới về hợp đồng của Ansu Fati.

Tương lai của số 10 mới ở Barca nằm trong danh sách ưu tiên của CLB, vì hợp đồng của tuyển thủ Tây Ban Nha sẽ hết hạn vào cuối mùa, dù có điều khoản kích hoạt thêm 2 năm.

Nguồn tin cho hay, tâm ý của Ansu Fati là ký hợp đồng mới với Barca, không màng đến sự quan tâm từ các đội bóng khác.

Fati mới trở lại sau chấn thương đầu gối kèo dài cả 10 tháng, đã ghi 14 bàn cùng 5 pha kiến tạo trong 46 lần ra sân cho Barca trên mọi đấu trường.

L.H

Van de Beek rời MU, Timo Werner ‘quay xe’

Van de Beek rời MU, Timo Werner ‘quay xe’

Van de Beek quyết rời MU, Timo Werner cũng ‘quay xe’ trở lại Đức, Tottenham không sa thải HLV Nuno Santo là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 2/10.

MU săn hậu vệ phải, Barca bế tắc gia hạn Fati

MU săn hậu vệ phải, Barca bế tắc gia hạn Fati

MU săn hậu vệ phải, Barca bế tắc đàm phán gia hạn Ansu Fati, HLV Tuchel thúc giục Chelsea giữ Rudiger là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 7/10.