Ralf Rangnick khó ở MU

{keywords}
Lãnh đạo MU được cho không có kế hoạch tăng cường lực lượng cho Ralf Rangnick ở phiên chợ giữa mùa

Chiến lược gia 63 tuổi hồ hở đến MU thay Solskjaer nhưng thực tế ở Old Trafford phức tạp và khó khăn hơn ông tưởng.

Tờ Mirror cho hay, ngay khi Ralf Rangnick nhận công việc ở MU, ông gần như ngay lập tức có động thái liên hệ xem có thể ký Amadou Haidara từ đội bóng cũ Leipzig.

Nguồn tin nói rằng, nhà cầm quân người Đức cần những bản hợp đồng mới để phù hợp với triết lý bóng đá của mình. Tuy nhiên, lãnh đạo MU hiện miễn cưỡng ủng hộ Rangnick.

Quỷ đỏ được cho hiện không có kế hoạch tăng cường lực lượng ở chuyển nhượng giữa mùa cho Ralf Rangnick, cũng như chưa hề có lời đề nghị mua Haidara.

Điều này phản ánh thêm về sự bất ổn ở MU, khi đến giờ CLB vẫn chưa có kế hoạch rõ ràng để giúp họ tiến lên.

Bởi, với việc miễn cưỡng ủng hộ Rangnick, và bỏ qua ý kiến của nhà cầm quân này, MU có thể phải trả giá bằng việc không thể góp mặt ở Champions League mùa sau.

Haidara được đánh giá là một cầu thủ chất lượng, rất đáng để theo đuổi, có thể giải quyết cho vấn đề tuyến giữa của MU.

Chelsea nhắm ký Ivan Perisic từ Inter Milan

{keywords}
HLV Thomas Tuchel muốn có Ivan Perisic từ Inter Milan

HLV Thomas Tuchel muốn tăng cường một hậu vệ cánh ở chuyển nhượng mùa Đông, trong bối cảnh Ben Chiwell và Reece James dính chấn thương.

Theo tờ Mirror, Chelsea xem Ivan Perisic là ứng viên lý tưởng khi Inter Milan có thể mở bán ngôi sao Croatia.

Perisic còn không đầy 6 tháng trong hợp đồng với Inter Milan và sẵn sàng gia hạn ĐKVĐ Serie A. Tuy nhiên, đôi bên hiện chưa đạt thỏa thuận.

Lý do được Gezzetta dello Sport cho hay, Perisic muốn ký mới 3 năm kèm tăng lương cao hơn hiện tại, nhưng Inter Milan lại chỉ muốn thời gian là 2 năm với mức lương thấp hơn đang hưởng.

Và nếu đôi bên tiếp tục không có bước tiến trong đàm phán, Inter Milan có thể bán Perisic tháng 1 này, thay vì để mất trắng anh vào mùa hè.

Harry Kane vẫn muốn rời Tottenham

{keywords}
Conte đến giúp Harry Kane có tinh thần chơi bóng hơn nhưng sẽ thật khó giữ anh ở Tottenham nếu CLB không tăng cường mạnh lực lượng để có thể đua danh hiệu

Daily Mail loan tin, Harry Kane vẫn muốn rời Tottenham trước mùa giải 2022/23 sau yêu cầu ra đi bị Chủ tịch Daniel Levy “chặn” lại vào hè năm ngoái.

Đội trưởng tuyển Anh đã rất muốn chuyển sang chơi cho Man City và Pep Guardiola cũng thừa nhận, nhà vô địch Premier League muốn chân sút này.

Tuy nhiên, vì Tottenham hét giá quá cao – 160 triệu bảng, và Chủ tịch Levy từ chối đàm phán nên Man xanh đã phải bỏ cuộc.

Tottenham dần tốt lên sau khi HLV Antonio Conte đến nhưng ngay cả nhà cầm quân này cũng không cam kết tương lai ở đây. Thậm chí, các cầu thủ Tottenham còn lo sợ rằng, cựu thuyền trưởng Chelsea ra đi ngay trong tháng tới, nếu việc bổ sung lực lượng không được như ý.

Do vậy, Harry Kane được cho tiếp tục tìm đường rời khỏi Tottenham.

Ngoài Man City theo đuổi mùa trước, MU cũng rất quan tâm Harry Kane. Quỷ đỏ dự kiến tìm một tiền đạo mới ở chuyển nhượng hè này.

L.H

MU: Rangnick và hệ lụy từ Solskjaer

MU: Rangnick và hệ lụy từ Solskjaer

Ralf Rangnick đang gặp rắc rối bởi một tập thể MU chống lại nhau, hệ quả từ chuyển nhượng và quản lý kém của người tiền nhiệm Solskjaer.

MU mâu thuẫn thay Rangnick, Chelsea nối đàm phán Rudiger

MU mâu thuẫn thay Rangnick, Chelsea nối đàm phán Rudiger

MU khó xử chọn người thay Ralf Rangnick, Chelsea nối lại đàm phán gia hạn Rudiger, Liverpool hỏi mua Toni Kroos là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 14/1.

Rangnick: Không có chuyện Ronaldo thay Maguire làm đội trưởng MU

Rangnick: Không có chuyện Ronaldo thay Maguire làm đội trưởng MU

HLV Ralf Rangnick tuyên bố, không có lý do gì để tước băng đội trưởng MU của Harry Maguire để trao cho Ronaldo hay bất kỳ cầu thủ nào khác.