MU nhận tin xấu Erling Haaland

{keywords}
'Cò bự' Mino Raiola sẽ nghĩ cách kiếm càng nhiều tiền từ Haaland càng tốt

Dự báo một cuộc đua khốc liệt giữa các ông lớn vào hè sau, khi điều khoản giải phóng 67,3 triệu bảng của Haaland với Dortmund có hiệu lực.

MU được cho có lợi thế ký Erling Haaland vào hè sau, so với các đối thủ bởi mối quan hệ tốt giữa HLV Solskjaer và học trò cũ, và cả Jadon Sancho với chân sút Na Uy tại Dortmund.

Tuy nhiên, chuyên gia Bundesliga Raphael Hoigstein mang đến tin xấu cho MU, khi tin rằng người đại diện Mino Raiola sẽ tìm cách để kiếm nhiều tiền nhất có thể từ Haaland.

Bây giờ cậu ấy mới 22 tuổi. Nếu Mino Raiola đưa Haaland đến Premier League vào năm tới, thì rất khó để chứng kiến MU hoặc Man City bán tài năng này cho La Liga một năm sau đó, hoặc cho PSG trong vài năm.

Nhưng nếu để Haaland chuyển đến một ‘CLB trung lập hơn’, thì hợp đồng lớn tiếp theo, động thái lớn tiếp theo sẽ dễ dàng hơn…”.

Haaland tiếp tục gây ấn tượng mạnh tại Đức khi bước vào mùa giải mới: hat-trick ở vòng 1 Cúp QG Đức, liên quan cả 5 bàn thắng của Dortmund ở ra quân Bundesglia thắng Frankfurt 5-2.

Mbappe gặp Chủ tịch PSG, tuần quyết định tương lai

{keywords}
Chủ tịch Real Madrid, Perez chờ 'giờ vàng' là đưa ra đề nghị ký Mbappe với PSG

Đây là tuần được cho là quyết định rõ ràng tương lai Kylian Mbappe.

Theo El Chiringuito, Mbappe yêu cầu được gặp Chủ tịch PSG, Al Khelaifi và đề nghị CLB đàm phán chuyển nhượng với Real Madrid.

Trái với tuyên bố của người đứng đầu PSG, với việc CLB có Messi, Mbappe không còn lựa chọn nào khác ngoài việc… ở lại, chân sút tuyển Pháp được cho không thay đổi ý định rời Paris.

Mbappe từng chia sẻ, muốn suy nghĩ thấu đáo tương lai, xem thực sự bản thân muốn gì, chơi ở đâu. Anh không muốn đặt bút ký mới PSG rồi năm sau lại yêu cầu ra đi…

Mục tiêu của Mbappe là trở thành người giỏi nhất và chân sút này tin rằng, anh cần phải rời khỏi Ligue 1 để thực hiện điều đó.

Real Madrid được cho chuẩn bị đưa ra lời đề nghị 150 triệu euro đến PSG để hỏi mua Mbappe.

HLV Thomas Tuchel loại bộ ba dư thừa ở Chelsea

{keywords}
HLV Tuchel dọn dẹp bớt đội hình Chelsea

Nguồn Football London cho hay, sau khi xem xét các vị trí tại Chelsea, HLV Thomas Tuchel quyết định loại bộ ba dư thừa ở Stamford Bridge là Ross Barkley, Danny Drinkwater và Davide Zappacosta.

Từ khi được chọn thay Lampard vào cuối tháng 1/2021, HLV Tuchel chủ yếu sử dụng bộ ba tiền vệ Mateo Kovacic, Jorginho và N’Golo Kante.

Chelsea sẽ tìm cách thanh lý 3 cầu thủ này trong 2 tuần còn lại của chuyển nhượng hè 2021. Đây là bộ ba được HLV Conte mua về ở mùa giải 2017/18.

L.H

Mbappe từ chối gia hạn 6 năm PSG, yêu cầu đến Real Madrid

Mbappe từ chối gia hạn 6 năm PSG, yêu cầu đến Real Madrid

Kylian Mbappe được loan báo từ chối ký mới 6 năm PSG, lương tương đương Neymar và yêu cầu CLB đàm phán Real Madrid.

MU lợi thế ký Haaland, Grealish nói cứng Man City

MU lợi thế ký Haaland, Grealish nói cứng Man City

MU lợi thế ký Haaland, Jack Grealish tự tin ‘nâng trình’ ở Man City, Bayern Munich xem chiêu mộ lại lão tướng Ribery là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay. 11/8.